Alan Hudson: "Giỏi như Hazard, Chelsea phải mua mục tiêu đó của Man Utd"

07:53 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đang có một đội hình khá mỏng và cần nỗ lực củng cố lực lượng.

Chelsea cũng vậy. Họ là 2 đội bóng đang cạnh tranh gay gắt vị trí trong top 4. The Blues đã thi đấu không tồi trong tay Frank Lampard, nhưng họ vẫn cần sự bổ sung thật chất lượng, sau khi mất đi siêu sao Eden Hazard vào tay Real Madrid.

Chelsea urged to beat Man Utd to Jack Grealish transfer as Eden Hazard comparison made - Bóng Đá

 Grealish sẽ là Hazard của Chelsea?

Và cựu ngôi sao Chelsea, Alan Hudson đã thúc giục đội bóng cũ của mình chiêu mộ Jack Grealish của Aston Villa. Đây cũng là cái tên mà Man Utd rất thèm khát.

"Tôi là người hâm mộ lớn nhất của anh ấy," Hudson nói trên CaughtOffside.

Lúc này, Grealish là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất. Anh ấy là mẫu cầu thủ có thể vượt qua đối phương, và ghi bàn.

Điểm mấu chốt là Chelsea thiếu một người có khả năng tạo đột biến kể từ khi Eden Hazard rời đi, người có thể khiến những người hâm mộ bật khỏi hàng ghế ngồi. Jack Grealish sẽ là người như vậy."

Dù Aston Villa chơi khá tồi trong mùa này, Grealish vẫn có màn trình diễn chói sáng. Anh đã ghi 7 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến tạo từ đầu mùa. Anh có kĩ thuật, nhãn quan, khả năng ghi bàn ấn tượng.

Man Utd đã nỗ lực theo đuổi Grealish từ lâu. Và Aston Villa đang ra sức giữ chân thủ quân của đội bóng. Tuy nhiên, nếu họ bị rớt hạng, gần như chắc chắn Grealish sẽ ra đi tìm bến đỗ mới, và khi đó, cả Man Utd và Chelsea đều có cơ hội.

Tài năng của Hazard:

Minh Tuấn | 06:55 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục