Alan Brazil: "Không phải Pochettino, đó mới là HLV Man Utd nên chọn"

08:54 Thứ sáu 06/11/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Ole Gunnar Solskjaer ở Man Utd một lần nữa được đưa ra bàn tán.

Man Utd đã tụt xuống thứ 15 tại Premier League sau khi thua ba trong sáu trận mở màn, với Crystal Palace, Tottenham và Arsenal đều là những đội có được chiến thắng thoải mái ở Old Trafford.

'Give the Man Utd job to Rodgers' - Ex-forward Brazil backs Leicester boss, not Pochettino, for Old Trafford post - Bóng Đá

 Solskjaer đang chịu áp lực lớn.

Thất bại 1-2 trước Istanbul Basaksehir trong cuộc đụng độ ở vòng bảng Champions League trên đất Thổ Nhĩ Kỳ hôm thứ Tư càng tạo thêm áp lực lên Solskjaer. Và cựu chiến lược gia của Tottenham Hotspur, Mauricio Pochettino được cho là ứng cử viên hàng đầu để trở thành HLV tiếp theo của Man Utd.

Tuy nhiên, theo cựu ngôi sao Quỷ đỏ, và cũng là chuyên gia của TalkSport, Alan Brazil thì Brendan Rodgers của Leicester City mới là người xứng đáng được đội chủ sân Old Trafford chọn lựa.

Alan Brazil nói: "Tôi muốn Brendan Rodgers được đảm nhận công việc tại Man Utd. Nếu Ole ra đi thì tôi không muốn nhìn ai xa hơn Rodgers.

Ông ấy đã hoàn thành một công việc xuất sắc ở Leicester. Đúng, họ sẽ tốn nhiều tiền để có Rodgers, nhưng tôi không quan tâm, hãy nhìn vào BXH. Ông ấy ở đẳng cấp hàng đầu."

Hiện tại, dù không có được một đội hình quá mạnh mẽ, Bầy cáo của HLV Rodgers vẫn đang xếp thứ 2 trên BXH, với chỉ 1 điểm kém Liverpool.

Cuối tuần này, thầy trò Solskjaer sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn đến Goodison Park để đối mặt với Everton. Một thất bại sẽ càng khiến chiếc ghế của vị HLV trẻ tuổi người Na Uy thêm lung lay dữ dội.

Solskjaer tự tin với sức mạnh của Man Utd:

 
Minh Tuấn | 07:56 06/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục