Alaba đòi mức lương quá cao, một đội bóng quyết định giơ "cờ trắng"

11:45 Thứ hai 23/11/2020 | 3

TinTheThao.com.vnYêu cầu mức tiền lương quá cao của David Alaba đã khiến một đội bóng bỏ cuộc.

 

Video Alaba ghi bàn vào lưới Arsenal

David Alaba nhiều khả năng trở thành món hàng đáng chú ý trên TTCN mùa hè 2021. Bởi ở thời điểm đó, ngôi sao người Áo sẽ đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich. Với đẳng cấp của mình, Alaba trở thành mục tiêu được hàng loạt ông lớn săn đón. Die Roten đứng trước nguy cơ mất trắng công thần của mình do 2 bên không thể thống nhất việc ký giao kèo mới.

Vào thời điểm hiện tại, nhiều đại gia châu Âu đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992. Real Madrid, Liverpool, PSG, ... đều được đồn đoán muốn sở hữu Alaba. Song, để thuyết phục Alaba chưa bao giờ là điều dễ dàng trong bối cảnh hậu vệ 28 tuổi yêu cầu nhận khoản lương hậu hĩnh tại câu lạc bộ mới. Các nguồn tin cho biết, ngôi sao người Áo muốn được trả số tiền 20 triệu euro/mùa.

Inter Milan 'priced out of a move for David Alaba' - Bóng Đá

 Inter chấp nhận giơ "cờ trắng" vụ Alaba.

Chính vì hiểu rõ sự khó khăn ấy nên ngay lúc này đã sớm xuất hiện đội bóng bỏ cuộc. Cụ thể, Corriere dello Sport tiết lộ Inter Milan chấp nhận rời cuộc đua bởi họ cảm thấy không thể đáp ứng mức lương khủng của Alaba.

Đó là điều dễ hiểu bởi đại diện Serie A không phải câu lạc bộ dồi dào về mặt tài chính. Ngoài ra, với việc Inter không đủ sức hút như Real, Liverpool, họ khó lòng thuyết phục Alaba đầu quân đến nước Ý chơi bóng.

Lữ Phong | 11:15 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục