Akeem Scott tiết lộ lý do đầu quân cho Saigon Heat

12:12 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnAkeem Scott vừa bật mí lý do đặc biệt khiến anh đi đến quyết định gia nhập Saigon Heat.

Trong đoạn clip trả lời câu hỏi của Heaters, Akeem Scott đã bật mí lý do đặc biệt khiến anh đi đến quyết định gia nhập Saigon Heat. "Lý do đặc biệt khiến Akeem đến với Saigon Heat là bởi HLV Kyle Julius. Ngoài ra, đây còn là một cơ hội tốt để tôi có thể chơi cho một đội bóng có lối chơi nhanh và hiệu quả," Akeem Scott chia sẻ.

scott

 HLV Kyle Julius và Akeem Scott từng có thời gian dài làm việc chung với nhau tại CLB London Lightning của NBL Canada.

Cũng trong phần giải đáp thắc mắc, Akeem Scott giải thích ý nghĩa sâu sa của kiểu ăn mừng "độc lạ" mỗi khi ghi điểm cho Saigon Heat. Theo đó, lý do đơn giản là bởi chàng trai của "Chúa, gia đình và bóng rổ" thích... siêu anh hùng.

"Akeem rất thích các siêu anh hùng. Nếu có thể sở hữu siêu năng lực, Akeem thích có năng lực thị giác để nhìn thấy rổ và ghi điểm. Đó là siêu năng lực thứ nhất, còn thứ hai là khả năng chạy nhanh như Flash," thủ lĩnh của Saigon Heat hài hước cho hay.

abl-2017-preview-home-game-2-saigon-heat-vs-mono-vampire-akeem-scott

 Kiểu ăn mừng độc lạ của Akeem Scott.

Chỉ vừa gia nhập Saigon Heat ở ABL8, song Akeem Scott đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các Heaters bởi sự thân thiện và hài hước. Bên cạnh đó là những đóng góp to lớn trên sân, với trung bình 27.6 điểm, 6.4 rebounds và 6.4 assists sau 5 trận kể từ đầu mùa.

Video Akeem Scott trả lời câu hỏi của Heaters:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:20 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục