Ake giải thích lý do khiến Pep Guardiola "chết mê chết mệt"

16:13 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnNathan Ake vừa tiết lộ nguyên nhân giúp anh được Pep Guardiola để mắt.

 

Video Ake ra mắt Man City

Nathan Ake đã đến Manchester City từ Bournemouth với mức phí 40 triệu bảng. Kể từ thời điểm Vincent Kompany rời Etihad vào mùa hè năm ngoái, Ake là trung vệ đầu tiên được Man City chiêu mộ. Nửa xanh thành Manchester vẫn giữ hi vọng mua nốt Kalidou Koulibaly từ Napoli trước ngày TTCN mùa hè đóng cửa.

Sau 1 mùa giải các trung vệ của Man City vật lộn với chấn thương lẫn thể hiện phong độ bất ổn, Ake được kỳ vọng giúp câu lạc bộ nâng cấp hàng thủ. Một trong những nguyên nhân có thể giúp cầu thủ người Hà Lan làm được điều đó nằm ở sự đa năng.

Tân binh ở Etihad vừa tiết lộ chi tiết cuộc trò chuyện giữa anh và Pep Guardiola trước khi ký hợp đồng. Ake có thể thi đấu tốt ở 3 vị trí tại hàng thủ nên điều đó đã gây ấn tương mạnh với chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Thực tế là tôi có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Man City vui mừng vì điều đó và tôi nghĩ đó là điểm cộng khi bản thân có thể thi đấu tốt ở 3 vị trí. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện vui vẻ với nhau."

Nathan Ake reveals the surprise position Pep Guardiola wants to play him at Man City - Bóng Đá

 Ake sẽ thi đấu cho Man City vào mùa giải tới.

Bên cạnh vị trí trung vệ sở trường, Ake từng đảm nhận vai trò hậu vệ trái. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1995 còn đá tốt ở vai trò tiền vệ phòng ngự.

Lữ Phong | 15:15 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục