Ajax tuyệt vọng, hàng hot Nam Mỹ cập bến Ngoại hạng Anh

08:28 Thứ năm 17/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDù Davinson Sanchez đã trở lại sân tập cùng các đồng đội hôm qua (16/08) trong bối cảnh tin đồn ra đi dâng cao, nhưng rất khó cho Ajax Amsterdam.

Trái với những thông tin "nổi loạn", hàng hot của Ajax Amsterdam, Davinson Sanchez đã trở lại sân tập cùng các đồng đội hôm qua (16/08). Tuần trước, Davinson Sánchez đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Ajax Amsterdam ở trận thua 1-2 trước Heracles tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie).

Ajax tuyệt vọng, hàng hot Nam Mỹ cập bến Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Davinson Sanchez đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên, theo các thông tin cập nhật từ báo chí Hà Lan và Anh, Davinson Sanchez đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Tottenham Hotspur. Cầu thủ sẽ ký hợp đồng 5 năm với CLB Ngoại hạng Anh. Davinson Sánchez đã tuyên bố với Ajax muốn ra đi, dù CLB Hà Lan đã soạn sẵn một bản hợp đồng mới kỷ lục giữ chân cầu thủ.

Vấn đề còn lại là mức phí chuyển nhượng. Trái với con số 45 triệu euro kỷ lục mà người ta đồn đoán, Tottenham chỉ đưa ra con số 27 triệu bảng (gần 30 triệu euro) + thêm tiền ở điều khoản phụ. Điều này khiến Ajax không hài lòng.

Davinson Sánchez, 21 tuổi, có thể chơi ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ, là một trong những ngôi sao sáng nhất Ajax mùa trước. Anh từng là một mục tiêu của Barca trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng sau đó cầu thủ này đã chọn đội bóng Hà Lan với giá 4.5 triệu euro.

Xem tài năng của Davinson Sánchez:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:28 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục