Ajax thất thủ, De Jong liền nói một lời cay đắng

21:41 Thứ bảy 22/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan đã đưa ra cảm nhận cá nhân về việc CLB cũ thất bại tại Europa League.

Sau khi bị loại khỏi vòng bảng Champions League, đại diện đến từ Hà Lan, Ajax đã bị đẩy xuống chơi tại giải đấu Europa League và chạm trán Getafe trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out vào hôm qua.

Trước một lối chơi phòng ngự phản công vô cùng khó chịu được đội bóng đang xếp thứ 3 tại La Liga tạo ra, Ajax không thể có bất kỳ phương án ứng phó nào khả dĩ, vì vậy họ đành ngậm ngùi nhận trận thua 0-2 trên sân khách. 

Như vậy, trong trận lượt về sắp tới, nhà ĐKVĐ Eredivisie phải cố gắng gấp bội mới có thể xoay chuyển được cục diện. Điều này khiến cựu ngôi sao CLB, Frenkie de Jong vô cùng lo lắng bởi anh hiểu Getafe là một CLB khó nhằng như thế nào.

De Jong on Getafe: I find it annoying watching their games - Bóng Đá

 De Jong khá thất vọng về kết quả của đội bóng cũ.

Trong tuần trước, Barca của De Jong cũng phải rất chật vật mới có thể vượt qua đội bóng này, dù được thi đấu ngay tại thánh địa Camp Nou. Vì thế, ngôi sao 22 tuổi khá bi quan về việc Ajax có thể tạo nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

"Trận đấu giữa Getafe và Ajax thật đau đớn", De Jong nói với NOS Sport.

"Đối với tôi, điều đó đặc biệt khó chịu. Getafe không thi đấu để giải trí cho người hâm mộ của họ. Tôi thấy khó chịu khi xem các trận đấu của họ. Ajax có thể trở lại, nhưng điều đó thật khó khăn."

Video De Jong phát biểu về trận El Clasico đầu tiên:

Trường Sơn | 20:43 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục