Ajax rục rịch gia hạn hợp đồng với người hồi sinh Gã khổng lồ trắng

02:03 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnTừ một phương án chữa cháy, Erik ten Hag đang làm nên những điều khó tin cùng Ajax Amsterdam.

Cuối mùa giải 2016/2017, sau chưa đến một năm cầm quân tại Ajax Amsterdam, HLV Peter Bosz đã giúp đội bóng này tiến đến trận chung kết Europa League, thất bại 0-2 của họ trước Manchester United là kết quả không gây bất ngờ.

Nhưng cũng sau trận đấu đó, Peter Bosz rời Hà Lan đến Borussia Dortmund làm việc. Người kế vị ông là Marcel Keizer, đã không thể đáp ứng được yêu cầu của Ajax Amsterdam và bị sa thải chỉ sau nửa mùa giải. Erik ten Hag, khi đó đang thể hiện rất ấn tượng ở Utrecht, là người tiếp theo ngồi ghế nóng sân Johan Cruyff.

Ajax rục rịch gia hạn hợp đồng với người hồi sinh Gã khổng lồ trắng - Bóng Đá

 Ten Hag đến Ajax ở giai đoạn giữa mùa giải.

Từ đó đến nay, đặc biệt là ở mùa giải này, những gì Ten Hag làm được ở Ajax chỉ có thể gói gọn trong một từ: Tuyệt vời. Không chỉ hồi sinh thứ bóng đá máu lửa, đẹp mắt vốn là đặc sản của Hà Lan, chiến lược gia 49 tuổi còn giỏi trong chiến thuật tâm lý, giúp các cầu thủ còn rất trẻ của mình không hề sợ hãi khi ra chơi đấu trường châu lục, thậm chí kể cả khi họ bị dẫn bàn quan trọng.

Với việc Ajax Amsterdam vượt qua Juventus để tiến đến bán kết Champions League, BLĐ đội bóng này biết đã đến lúc họ đề xuất một bản hợp đồng mới với Erik.

Giám đốc thể thao Marc Overmars cho biết: "Những ngày này chúng tôi sẽ gặp Erik và sẽ làm mọi thứ có thể. Tôi có thể nói việc này là khá khả quan."

Thanh Vũ | 01:00 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục