Ajax nâng hàng loạt sao trẻ lên đội một, sẵn sàng tiếp đón Chelsea

11:40 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnCác trận đấu giữa Ajax với Chelsea chính là những trận cầu tâm điểm của bảng H Champions League.

Mới đây, HLV Erik ten Hag đã chính thức nâng 4 sao trẻ Sergino Dest, Jurgen Ekkelenkamp, Noa Lang và Ryan Gravenberch lên đội một Ajax Amsterdam. Trước đó, cả 4 cầu thủ này đều đã có trận ra mắt cho đội hình chính.

Ajax nâng hàng loạt sao trẻ lên đội một, sẵn sàng tiếp đón Chelsea - Bóng Đá

 Dest chơi bản lĩnh ở vòng loại C1.

Ekkelenkamp đã có 8 lần ra sân với các đàn anh, Gravenberch có 2 trận, Lang 5 trận, Dest chỉ mới ra mắt mùa giải năm nay nhưng lập tức đã thể hiện ấn tượng, đặc biệt ở trận vòng loại C1, góp công giúp Ajax có vé vào vòng bảng. HLV Ten Hag nói: "Các cầu thủ cần biết tận dụng cơ hội, những cầu thủ này đã làm được điều đó trong thời gian qua. Họ đã cho thấy tiềm năng có thể đóng góp cho đội một Ajax do đó họ được chọn."

Đây là một sự chuẩn bị cho cả hành trình bảo vệ chức vô địch Eredivisie và các cuộc đấu ở Champions League. Mùa giải trước, cũng với một đội hình nhiều cầu thủ trẻ, đội bóng Hà Lan đã đóng góp những trận đấu chất lượng bậc nhất toàn giải.

Năm nay, bảng H của Ajax không có ứng viên vô địch, tuy nhiên các đối thủ không có nhiều chênh lệch, hứa hẹn sẽ tạo nên một vòng bảng gay cấn. Cặp trận giữa Chelsea với Ajax sẽ là những trận đấu được mong chờ nhất. Hai đội gặp nhau trên sân Johan Cruyff vào tháng 10, sau đó 2 tuần sẽ tái ngộ ở London.

Video những bàn thắng của Ronaldo vào lưới Ajax: 

Hoài Thu | 10:45 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục