'Ajax là một đối thủ khó nhằn với Real Madrid'

23:05 Chủ nhật 30/12/2018

Nhà đương kim vô địch không hề được cho là vượt trội so với đội bóng trẻ Ajax.

Real Madrid, sau 3 mùa liên tiếp lên ngôi vô địch Champions League, đang bắt đầu cho thấy sự chững lại. Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo cùng lúc ra đi khiến Kền kền trắng như rắn mất đầu, chơi bết bát ở giai đoạn đầu mùa. Nhờ lọt vào bảng đấu dễ cùng với đẳng cấp của mình, Real vẫn giành được một vé đi tiếp ở Champions League.

Mourinho yêu cầu Real Madrid

 Real Madrid đang không được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại.

Tại vòng 16 đội, họ được bắt cặp với Ajax Amsterdam, một đội bóng trẻ chỉ vừa trở lại vòng knock-out C1 sau 10 năm vắng bóng. Nếu là những năm trước, đội bóng Hà Lan sẽ được cho là không có cơ hội thắng thì năm nay, nhiều người cho rằng nhà đương kim vô địch mới là bên phải lo sợ.

Mới đây, người cũ của cả hai CLB này, Wesley Sneijder đã đưa ra nhận xét về cặp đấu Real - Ajax: "Với Ajax, đây là thời điểm hoàn hảo nhất để chạm trán Real Madrid. Tôi thấy Real đang không mạnh mẽ như những mùa giải trước."

"Ajax là một đội bóng trẻ, nhưng không ai tranh cãi về việc họ có những cầu thủ chất lượng và chơi rất hay, đặc biệt khi chơi ở sân nhà Amsterdam. Đây là một đối thủ khó nhằn với Real Madrid. Real là một sự khác biệt ở châu Âu, nhưng Ajax hoàn toàn có cơ hội chiến thắng để đi tiếp."

Thanh Vũ | 21:50 30/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục