Ajax "hét giá" cho mục tiêu theo đuổi của Barcelona

10:59 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnAjax Amsterdam đã ra giá cho tiền vệ đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona.

Frenkie de Jong là một trong những ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Ajax hiện tại. Tiền vệ sinh năm 1997 được đánh giá rất cao ở Hà Lan bởi nhãn quan chiến thuật và các đường chuyền chính xác thuộc hàng quái kiệt. Ở giải VĐQG vừa qua, sao trẻ Ajax có 22 lần ra sân và đóng góp 8 kiến tạo.

 - Bóng Đá

 De Jong là một trong những ngôi sao sáng giá nhất đội hình Ajax hiện tại.

Màn thể hiện ấn tượng giúp De Jong lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn của châu Âu, trong đó có Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp thắp lên hy vọng sở hữu chữ ký của ngôi sao 21 tuổi này, sau khi có thông tin cho rằng Ajax đạt thỏa thuận mua lại Daley Blind từ Manchester United.

Theo thông tin mới đây từ tờ Sport, phía đội bóng Hà Lan sẵn sàng để De Jong ra đi với mức giá 50 triệu euro, cao hơn con số 35 triệu euro mà Barcelona dự chi cho thương vụ này. Mặc dù vậy, nguồn tin này cho hay "Blaugrana" vẫn sẽ cử phái đoàn sang Hà Lan vào tuần tới để đàm phán vụ chuyển nhượng.

Về phần De Jong, tài năng trẻ của Ajax xác nhận đang được Barcelona theo đuổi, song vẫn muốn thi đấu ở quê hương ít nhất 1 mùa giải nữa.

"Thông tin Barca quan tâm đến tôi là sự thật. Những việc liên quan đến chuyển nhượng, bạn phải hỏi Marc Overmars. Tôi không cam kết sẽ ở lại nhưng hiện tại, tôi nghĩ rằng mình sẽ ở lại Ajax ở mùa giải năm nay," De Jong cho hay trên kênh truyền hình AT5. Được biết, hợp đồng của De Jong với Ajax còn thời hạn tới năm 2022. 

 Video tài năng của De Jong:

Bảo Bảo | 10:08 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục