Ajax gặp khó, Chelsea rộng đường đón 'cơn lốc cánh trái' xứ Tango

10:45 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnNhư nhiều CLB khác, Ajax đang gặp khó khăn về tài chính bởi ảnh hưởng lớn của đại dịch COVID-19.

 

Tài năng của Tagliafico

Theo đó, CLB hàng đầu Hà Lan này có thể phải bán đi những ngôi sao để thu về một khoản tiền lớn. Đó là tin vui cho những đội bóng đang thèm muốn dàn cầu thủ tài năng của Ajax.

Được biết, Nicolas Tagliafico của Ajax là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea. The Blues đang có mặt trên thị trường để tìm kiếm một hậu vệ cánh trái mới vào mùa Hè này và sẽ quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Argentina khi Tagliafico sẽ có giá khoảng 22 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Tagliafico trong lần đụng độ Chelsea.

Tagliafico, 27 tuổi, đã không giấu diếm mong muốn được chuyển đến Premier League trong tương lai. Và Ajax được cho là sẽ để anh ra đi nếu nhận đúng số tiền mong muốn. Mùa Hè năm ngoái, cũng có một thỏa thuận khi Tagliafico quyết định ở lại CLB rằng nếu anh gắn bó tại đây thêm 12 tháng nữa, thì họ sẽ không cản đường anh.

Chelsea rất quan tâm đến một hậu vệ cánh trái mới như một sự thay thế tiềm năng cho Marcos Alonso. Ben Chilwell của Leicester City là mục tiêu số 1 của The Blues, nhưng giá trị chuyển nhượng của ngôi sao là quá cao khiến họ phải từ bỏ.

Tagliafico không chỉ rẻ hơn, mà còn đa năng khi có thể chơi ở vị trí trung vệ cũng như một cầu thủ chạy cánh. Đồng thời, Tagliafico còn mang tố chất thủ lĩnh khi nắm giữ băng đội trưởng ĐTQG Argentina.

Phát biểu hồi đầu tháng này với đài phát thanh Argentina, Tagliafico cho biết: "Mục tiêu của tôi luôn luôn là chơi bóng trong các giải đấu tốt nhất, tại một câu lạc bộ hàng đầu. Ajax là một đội bóng tuyệt vời, nhưng Eredivisie thì không. Mọi người nên có cho mình một giấc mơ lớn."

Minh Tuấn | 05:52 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục