Ajax đã nhận được đề nghị chính thức cho 'ngọc quý' Brazil

14:57 Thứ năm 18/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao của thành Amsterdam vẫn đang thu hút sự chú ý lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Sau một mùa giải bùng nổ ở đấu trường Champions League, những ngôi sao trẻ của Ajax Amsterdam đã nhận được vô số sự quan tâm từ các ông lớn khắp châu Âu. Sau những cái tên đã ra đi như Frenkie de Jong cập bến Barcelona, Matthijs de Ligt trở thành tân binh của Juventus, David Neres là một trong những cái tên nhận được nhiều lời mời nhất từ nước ngoài.

Một trong những CLB đang quan tâm đến David Neres chính là nhà đương kim vô địch châu Âu, Liverpool. Việc Lữ đoàn Đỏ mong muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh này cũng không có gì đáng ngạc nhiên, bởi những tố chất của anh rất phù hợp với triết lý bóng đá tấn công của HLV Jurgen Klopp. Và theo phát biểu của Giám đốc thể thao Ajax Amsterdam, Marc Overmars trên tờ AD của Hà Lan, đội chủ sân Johan Cruyff Arena đã nhận được một lời đề nghị chính thức cho trường hợp của Neres.

Ajax receive David Neres offer - Bóng Đá

Ajax đã nhận được một đề nghị chính thức cho đề nghị của David Neres.

‘’Tuần tới chúng tôi sẽ hướng sự chú ý về những mối quan tâm đến David Neres. Đối với cầu thủ này, đã có một lời đề nghị cụ thể’’, Overmars nói.

Tuy nhiên, Overmars cũng khẳng định ưu tiên của Ajax là giữ chân cầu thủ người Brazil:

‘’Chúng tôi sẽ thảo luận về đề nghị đó, nhưng ý tưởng là Ajax nắm quyền tự quyết. Anh ấy có thể đã chuyển đến Trung Quốc vào mùa đông, nhưng chúng tôi đã không để anh ấy đi.’’

Chưa biết ‘’lời đề nghị cụ thể’’ mà cựu danh thủ Arsenal nhắc đến là từ CLB nào, nhưng với những phát biểu rõ ràng từ cả đội bóng Ajax lẫn cá nhân Neres, Liverpool hay bất kỳ một ông lớn của châu Âu sẽ không dễ gì chiêu mộ được tài năng trẻ này ngay mùa hè 2019.

Ngọc Bách | 14:02 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục