Ajax Amsterdam 2-3 Tottenham được bình chọn là trận hay nhất C1 năm ngoái

23:14 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnNhà vô địch Liverpool không được nêu tên trong cặp đấu hấp dẫn nhất.

Mùa giải 2018/2019, Liverpool đã trải qua một hành trình vô cùng gian nan để tiến tới ngôi vô địch, đầu tiên bị xếp vào cùng bảng với Napoli, Paris Saint-Germain và Red Star Belgrade, tất cả đều chơi rất ấn tượng, Liverpool chỉ có vé đi tiếp một cách sít sao.

Sau đó, họ vượt qua Bayern Munich và AS Roma, đối đầu thử thách khó khăn nhất khi gặp Barcelona ở bán kết. Trận lượt đi, Lữ đoàn đỏ thua 0-3, mọi chuyện tưởng chừng đã chấm dứt với thầy trò Jurgen Klopp thì ở lượt về, họ gây sốc với chiến thắng 4-0, ngược dòng Barcelona theo kịch bản không tưởng nhất.

Beers, tears & disbelief: Spurs destroy Ajax's 'destiny' in Champions League classic - Bóng Đá

 Tottenahm vừa có lần đầu đá chung kết C1.

Dù vậy theo kênh truyền hình BT Sport, đó vẫn không phải trận đấu hấp dẫn nhất Champions League mùa trước. Mới đây, kênh này đã xếp hạng 10 trận đấu hấp dẫn nhất giải đấu, và trận Ajax Amsterdam 2-3 Tottenham đứng đầu danh sách này.

Cả Ajax và Tottenham đều không được đánh giá quá cao ở C1 năm ngoái, nhưng rồi đều chơi ấn tượng và tiến sâu. Khi 2 đội gặp nhau ở bán kết, đội bóng Hà Lan vẫn là bên được đánh giá cao hơn. Ajax giành chiến thắng 1-0 trên sân khách và tiếp tục dẫn 2-0 sau hiệp 1 trận lượt về, tuy nhiên sau đó, Lucas Moura đã lập một cú hat-trick khó tin, bao gồm bàn thắng ở những giây cuối của thời gian bù giờ, một tay đưa Tottenham vào chung kết.

Trận Liverpool 4-0 Barcelona đứng thứ hai, tiếp đến là trận Manchester City 4-3 Tottenham. 2 trận đấu còn lại trong top 5 là Paris Saint-Germain 1-3 Manchester United và Juventus 3-0 Atletico Madrid.

Cầu thủ Tottenham nói gì về trận thắng Ajax? 

Hoài Thu | 22:15 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục