Ai xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ trẻ của PFA?

11:37 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong cuộc đua giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của PFA có những cái tên sau đây.

1. Leroy Sane (Manchester City)

Ai xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ trẻ của PFA? - Bóng Đá

 

Leroy Sane được mệnh danh là "Messi nước Đức" vì anh đang thi đấu tuyệt vời tại Man City. Năm nay anh chỉ mới 22 tuổi nhưng lại được HLV Pep Guardiola tin tưởng và trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Anh đang có 13 bàn thắng và 14 đường kiến tạo thành bàn. Sane có thể thi đấu nhiều vị trí như dạt trái, tiền vệ hộ công và đá cắm nếu cần thiết.

2. Davinson Sanchez (Totenham)

Ai xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ trẻ của PFA? - Bóng Đá

 

Trung vệ trẻ người Colombia Davinson Sanchez đã giúp hàng thủ CLB có được sự chắc chắn nơi hàng thủ. Dù mới chỉ đến Tottenham Hotspur vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè, trung vệ trẻ Davinson Sanchez đang thể hiện phong độ khó tin. 

Tottenham đã đồng ý trả con số tổng cộng lên tới 42 triệu bảng (gần 46 triệu euro - đã bao gồm thêm tiền ở điều khoản phụ). Đây là con số kỷ lục trong lịch sử CLB.

3. Wilfred Ndidi (Leicester City)

Ai xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ trẻ của PFA? - Bóng Đá

 

Tiền vệ phòng ngự Wilfred Ndidi của Leicester City đang làm các ông lớn tại Ngoại hạng Anh khao khát. Ndidi có khả năng sẽ trở thành một cầu thủ toàn diện trong tương lai. Anh chỉ mới 21 tuổi và sự nghiệp vẫn còn rất dài để tiếp tục phấn đấu thể hiện bản thân.

4. Dele Alli (Tottenham)

Ai xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ trẻ của PFA? - Bóng Đá

 

Dele Alli gia nhập Tottenham vào mùa Đông năm 2015 với giá 6,5 triệu euro. Cho đến thời điểm hiện tại, anh đang có 12 bàn thắng và 14 đường kiến tạo thành bàn. Anh nhanh chóng trở thành chân chuyền trẻ tuổi hay nhất châu Âu hiện nay. Mùa 2016/17, Dele Alli ghi 16 bàn tại Premier League. Trên mọi đấu trường, anh ghi 19 bàn và có 6 đường kiến tạo.

5. Andreas Christensen (Chelsea)

Ai xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ trẻ của PFA? - Bóng Đá

 

Andreas Christensen được kỳ vọng là truyền nhân của John Terry. Kể từ khi độ trưởng huyền thoại của Chelsea ra đi, Christensen đa mang lại sự chắc chắn cho hàng phòng ngự. Nhờ Andreas Christensen mọi thứ đã được giải quyết, The Blues không phải bỏ ra một số tiền lớn như Liverpool mới đây trong vụ Virgil Van Dijk.

6. Gabriel Jesus (Man City)

Ai xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ trẻ của PFA? - Bóng Đá

 

Gabriel Jesus đang có 13 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn. Hiện anh đang là ngôi sao trẻ sáng giá góp phần tạo nên chức vô địch của Man City tại Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng gần đây anh đang tỏ thái độ đòi ra đi để được trải nghiệm nhiều hơn. 

Có thể anh muốn chứng minh khả năng của mình sau World Cup để được tăng lương hoăc tìm được bến đỗ mới nhằm thách thức bản thân. Hiện tại Jesus cũng chỉ mới 21 tuổi nên việc muốn phiêu lưu đến nhiều CLB lớn khác nhau cũng là điều dễ hiểu.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:40 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục