Ai xuất sắc nhất Man United tháng Ba?

16:14 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnMarcos Rojo, Antonio Valencia và Ashley Young là 3 cầu thủ tranh giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Man United tháng Ba.

1. Marcos Rojo - 4 trận đấu, 1 bàn thắng

Marcos Rojo cho thấy anh có thể thích nghi với mọi chiến thuật của HLV Jose Mourinho, có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh lẫn trung vệ. Sự xuất sắc của ngôi sao người Argentina khiến hàng thủ Man United trở nên chắc chắn.

Ai xuất sắc nhất Man United tháng Ba? - Bóng Đá

 Rojo, Valencia, Young chơi rất ấn tượng trong tháng Ba.

Rojo chơi cực hay trong chiến thắng của Man United trước Rostov. Anh còn để dấu ấn đậm nét với bàn thắng đầu tiên của mình tại Ngoại hạng Anh, trong trận hòa 1-1 của Quỷ đỏ với Bournemouth đầu tháng 3. Đây là lần đầu tiên Rojo được đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

2. Antonio Valencia - 4 trận đấu, 1 bàn thắng

Antonio Valencia một lần nữa cho thấy khả năng công thủ toàn diện của mình. Dù không còn trẻ trung, Valencia vẫn đầy mạnh mẽ, tốc độ, bền bỉ. Ngôi sao người Ecuador cũng có bàn thắng đầu tiên của mình trong mùa này với pha lập công vào lưới Middlesbrough, khi tận dụng tốt sai lầm chết người của Valdes. Mùa này, anh đã 2 lần được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Quỷ đỏ (tháng 11 và tháng Một). Đây cũng là lần thứ 4 Valencia có mặt trong danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, chỉ ít hơn mỗi Zlatan Ibrahimovic (5 lần).

3. Ashley Young - 3 trận đấu

Ashley Young cho thấy mình linh hoạt, đa năng như thế nào khi chơi ở 3 vị trí trong 3 trận đấu ở tháng này. Trong trận hòa 1-1 của Man United trước Rostov, anh chơi tròn vai ở vị trí hậu vệ phải. Trong trận đấu với Chelsea, anh chuyển qua cánh trái và đến trận gặp Boro, anh đã chơi dâng cao. Young cũng tạo dấu ấn với đường chuyền cho Fellaini đánh đầu mở tỉ số trong chiến thắng 3-1 trước Boro.

Xem lại chiến thắng 3-1 của M.U trước Boro:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:27 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục