Ai thay thế Emery tại Arsenal? Cựu sao M.U chỉ ra cái tên 'hoàn hảo'

19:40 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo cự phách một thời tại Premier League vừa đưa ra gợi ý cho đội chủ sân Emirates.

Tính đến thời điểm này của mùa giải 2019/20, câu chuyện chiếc ghế nóng tại Arsenal vẫn đang là đề tài khiến cho giới truyền thông Anh sôi sục. Sau khi sa thải HLV Unai Emery, ban lãnh đạo The Gunner quyết định bổ nhiệm Freddie Ljungberg vào vai trò tạm quyền.

Tuy nhiên, trang chủ của Pháo thủ thông báo rằng thượng tầng đội bóng đang nỗ lực tìm kiếm người mới để thay thế. Hàng loạt ứng cử viên sáng giá được báo chí nhắc đến, bao gồm cả Mauricio Pochettino, Max Allegri và Marcelino.

Ai thay thế Emery tại Arsenal? Cựu sao M.U chỉ ra cái tên 'hoàn hảo' - Bóng Đá

 Saha tiến cử Vieira cho Arsenal.

Chia sẻ về tình hình tại sân Emirates, huyền thoại Martin Keown tin rằng nếu không sớm ra quyết định "trảm tướng", có thể Arsenal sẽ ngày càng lún sâu. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, một người cũ của Manchester United cũng vừa đưa ra lời khuyên cho CLB Bắc London.

"Tôi sẽ rất thích nếu Patrick Viera là HLV tiếp theo của họ. Có nhiều ứng cử viên khác, nhưng không ai phù hợp hơn anh ấy. Tôi không nói thế bởi vì bản thân là bạn của anh ta, nhưng trong những năm qua anh ấy làm rất tốt công việc của mình.

Anh ta mang trái tim của một cầu thủ Arsenal thực thụ và đó là tất cả những gì họ cần. Vieira là cái tên hoàn hảo để cải thiện đội hình này. Tôi luôn ngạc nhiên khi những cầu thủ cũ của họ không tham gia công tác huấn luyện dưới triều đại Arsene Wenger", Louis Saha tiết lộ trên Bwin. 

Xem Freddie Ljungberg chia sẻ trước trận gặp Brighton: 

Giang Nam | 18:55 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục