Ai thắng, ai thua nếu Eric Bailly ký hợp đồng với Arsenal?

16:55 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Bờ Biển Ngà đang có tương lai không chắc chắn tại Man Utd khi Jose Mourinho được cho là sẽ bán anh cho Arsenal vào tháng Giêng tới. Dưới đây là những người sẽ bị ảnh hưởng nếu thương vụ này nổ ra.

Người chiến thắng: Unai Emery

Không nghi ngờ, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang rất lo lắng về nhân sự ở tuyến dưới, nơi mà các học trò của ông lần lượt làm bạn với giường bệnh. Vì thế, một cuộc hẹn táo bạo với Eric Bailly là điều sẽ giúp Unai Emery không còn "đau đầu".

Ai thắng, ai thua nếu Eric Bailly ký hợp đồng với Arsenal? - Bóng Đá

 Emery sẽ rất vui nếu có được Bailly.

Trong khi đó, cầu thủ sinh năm 1994 hội tụ đầy đủ tố chất để trở thành ngôi sao lớn ở bất cứ đội bóng nào, ngay cả khi anh đang gặp muôn vàn khó khăn tại United. Nhưng nếu đến với Arsenal, sự ổn định có thể quay trở lại với cầu thủ sở hữu tốc độ chẳng khác nào một người đá cánh.

Người thua cuộc: Holding, Mavropanos, Rojo và Cahill

Cả 4 trung vệ này đều gặp những vấn đề khác nhau tại các CLB chủ quản. Có thể thấy rằng Rojo sẽ ra đi nếu United tìm được một sự thay thế, trong khi Cahill sẽ chấm dứt giấc mơ chuyển đến Old Trafford bởi Mourinho chẳng bao giờ bán Bailly và mua về một ông lão.

Ai thắng, ai thua nếu Eric Bailly ký hợp đồng với Arsenal? - Bóng Đá

 Tương lại của những người này có thể bị ảnh hưởng bởi thương vụ M.U - Bailly - Arsenal.

Còn lại cặp đôi trẻ tuổi của Arsenal hiện đều dính chấn thương. Nhưng khi Bailly đến với phía bắc London, làm thế nào để họ quay trở lại đội hình chính thức? Sở dĩ nói như vậy là vì Emery không bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ một người chỉ để ngồi trên ghế dự bị.

Người chiến thắng: Eric Bailly

Vào thời điểm hiện tại, Bailly hoặc bất cứ cầu thủ nào cũng không muốn phải dự bị mãi dù thời gian gần đây cầu thủ này được ra sân thường xuyên hơn, nhưng đó là khi Mourinho chẳng có nổi một hàng phòng ngự ra hồn với hàng loạt các chấn thương hoành hành.

Ai thắng, ai thua nếu Eric Bailly ký hợp đồng với Arsenal? - Bóng Đá

 Bailly sẽ ra đi để tìm lại bản ngã?

Đến với Arsenal sẽ giúp cựu ngôi sao Villarreal nghiễm nhiên được đá chính cùng Shkodran Mustafi. Và trên hết, Bailly có thể thoát khỏi sự tiêu cực bị dồn nén suốt từ nửa cuối mùa giải trước cho đến nay khi anh chẳng được ngó tới dù không hề chấn thương.

Người thua cuộc: Jose Mourinho và NHM Quỷ đỏ

Bailly là bản hợp đồng đầu tiên của chiến lược gia 55 tuổi khi ông đến sân Old Trafford. Đáng lẽ ra, với tiềm năng nổi bật, cầu thủ 24 tuổi nên được là trung tâm trong các kế hoạch của Mourinho, nhưng cuối cùng ông lại phũ phàng gạt bỏ cậu học trò từng rất ưng ý khi đưa về từ Villarreal.

Ai thắng, ai thua nếu Eric Bailly ký hợp đồng với Arsenal? - Bóng Đá

 Mourinho thất bại và cũng sẽ khiến NHM Quỷ đỏ đau đớn nếu để Bailly ra đi.

Với các CĐV United, họ rất yêu thích Bailly vì phong cách mạnh mẽ của anh trên sân bóng, trong khi cũng chán ghét những sai lầm ngớ ngẩn mà Phil Jones hay phần nào đó là Chris Smalling tạo ra trong những năm qua. Mourinho có thể ra đi sớm, nhưng nếu Bailly cũng làm điều tương tự thì đó hẳn là nỗi đau khổ của NHM Quỷ đỏ.

Vũ Quang Toản | 15:50 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục