Ai sẽ thay thế Ronaldo tại Bernabeu?

18:27 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của Cr7 đang hết sức mờ mịt bởi màn trình diễn yếu kém ở mùa giải năm nay. Có lẽ BLĐ Real Madrid đang tìm kiếm ứng cử viên thay thế anh.

Mặc dù góp công lớn giúp Real đoạt cú ăn 5 ở mùa giải vừa qua nhưng Ronaldo bất ngờ sa sút trầm trọng ở mùa giải năm nay. Màn trình diễn tệ hại cùng gánh nặng tuổi tác khiến yêu cầu được gia hạn hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha khó có thể thành hiện thực. BLĐ Real Madrid có lẽ đang lên kế hoạch để đưa về một ngôi sao đẳng cấp để thay thế Cr7 trong tương lai.

Harry Kane (Tottenham)

Tiền đạo người Anh chấm dứt sự thống trị của Messi và Ronaldo khi trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong một năm dương lịch. Real Madrid đã nhiều lần bày tỏ ý định đưa Harry Kane về Santiago Bernabeu nhưng chưa thành công.

 - Bóng Đá

 

Trở ngại đối với đội bóng Hoàng gia chính là sự trung thành của Kane khi anh muốn tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân White Hart Lane. Ngoài ra PSG cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 1993 này.

CIES định giá: 194,7 triệu euro.

Neymar (PSG)

Rất nhiều tin đồn cho rằng tiền đạo người Brazil đã đạt thỏa thuận sẽ trở thành người của Real Madrid vào Hè 2019. Neymar dường như đã chán cuộc sống ở Paris và sẵn sàng ra đi.

 - Bóng Đá

 

Rõ ràng chỉ có Neymar mới xứng đáng với thương hiệu của Real Madrid hiện tại. Nếu thương vụ này xảy ra, đây là một cú sốc không chỉ với NHM bóng đá thế giới mà còn đối với NHM Barca. Số tiền mà Kền kền chi ra cho thương vụ này chắc chắn sẽ cao hơn 222 triệu euro mà PSG bỏ ra trước đó.

CIES định giá: 213 triệu euro.

Eden Hazard (Chelsea)

Bố của Hazard vài ngày trước đã trả lời phỏng vấn với Le Soir cho biết con trai ông đã trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Chelsea, mặc dù trước đó chính Hazard đã lên tiếng khẳng định sẽ gắn bó với The Blues.

 - Bóng Đá

 

Sự quan tâm từ Real Madrid chính là lý do khiến Hazard lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng. Ở vị trí cánh trái mà Ronaldo đang đảm nhiệm, chỉ có Hazard là đủ đẳng cấp để thay thế Cr7.

CIES định giá: 119,6 triệu euro.

Mauro Icardi (Inter Milan)

Tiền đạo người Argentina có gắn bó với Inter hay không phụ thuộc vào việc đội bóng này việc đội bóng này có đủ điều kiện giành suất tham dự Champions League. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Icardi là 110 triệu euro.

 - Bóng Đá

 

Icardi đã ghi 18 bàn trong 20 trận đấu tại Serie A mùa này. Chỉ mới 24 tuổi, anh sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho hàng công của Real trong tương lai.

CIES định giá: 107,8 triệu euro

Paulo Dybala (Juventus)

 - Bóng Đá

 

Dybala được xem là “truyền nhân của Messi” và được dự đoán sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng trong tương lai. Hiện anh cũng đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều CLB lớn như Man Utd, PSG, Barcelona…

CIES định giá: 174,6 triệu euro

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 17:30 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục