"Ai ở Man Utd cũng đẳng cấp, nhưng anh ấy nổi bật nhất"

22:31 Thứ bảy 25/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Manchester United, Lee O'Connor đã có những chia sẻ về đội bóng cũ.

Ai cũng biết, Carrington là một lò đào tạo trẻ hàng đầu thế giới, nhưng dĩ nhiên để trở thành những Scott McTominay, Marcus Rashford hay Mason Greenwood là không hề dễ dàng. Đã có không ít cái tên phải khăn gói rời khỏi Old Trafford, điển hình như Lee O'Connor.

Hậu vệ 19 tuổi đã chuyển sang Celtic vào ngày chuyển nhượng cuối cùng ở phiên chợ Hè năm trước, bằng một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Thực tế, O'Connor được đánh giá khá cao tại U23 Man United, nhưng anh chưa bao giờ xuất hiện trong đội một.

Lee O'Connor on Mata - Bóng Đá

 O'Connor trong màu áo Man United.

Song, O'Connor cũng đã có thời gian tập luyện cùng đội hình chính, và có một cái tên gây ấn tượng đặc biệt với anh. Tờ M.E.N dẫn lời trung vệ này:

"Tôi đã có vài lần góp mặt cùng đội một. Rõ ràng, Man United tin tưởng vào học viện của mình rất nhiều. Vì vậy, đôi khi bạn được đào tạo với họ, và bạn sẽ có mặt trong đội một mỗi ngày, để bạn thấy rằng họ giỏi như thế nào. Bạn chứng kiến mọi thứ các cầu thủ tại đội một thể hiện, và bạn học hỏi được rất nhiều."

"Họ là các cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng đối với tôi, người nổi bật nhất trong những buổi tập là Juan Mata. Anh ấy thật tuyệt vời. Mata là mẫu người chuyên nghiệp, và anh ấy thực sự mắc kẹt trong tâm trí tôi. Tôi còn không thể đến gần anh ấy!"

Xem Mata phát biểu:

Huỳnh Phong | 21:33 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục