Ái nữ tỷ phú F1 chia sẻ chuyện tổ chức sinh nhật cho con

09:35 Thứ ba 24/03/2015

30 khách được mời tới dự bữa tiệc thôi nôi xa xỉ của cô nhóc Sophia của Tamara hôm 17/3.

Một tuần sau sinh nhật của con gái, người đẹp Tamara và cô nhóc Sophia cùng bố mẹ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Hello. Ái nữ của ông chủ F1 phấn khích chia sẻ về dự định tổ chức ngày thôi nôi của công chúa nhỏ.

Gia đình ông chủ F1 bên con gái và cháu ngoại trong ngày thôi nôi của cô nhóc Sophia. Ảnh: Hello.

"Chúng tôi rất may mắn. Tôi chỉ nghĩ rằng thật tuyệt khi con gái nhỏ có ký ức về một bữa tiệc công chúa ngọt ngào. Một tuổi cũng là dấu mốc đáng nhớ", Tamara cho biết.

Tỷ phú Bernie Ecclestone cũng tới dự tiệc sinh nhật của cháu ngoại. Ông trùm 84 tuổi tự hào về hai cô con gái Tamara và Petra và sắp có thêm một đứa cháu nữa vì Petra đang mang bầu đứa con thứ hai. "Tôi rất tự hào về các cô con gái của mình và nhưng đứa cháu xinh xắn. Chúng tôi cũng sắp có thêm cháu nữa", ông Bernie Ecclestone thổ lộ.

Mẹ của Tamara, cựu siêu mẫu Slavica vui vẻ tâm sự: "Tamara là một bà mẹ chu đáo, tự tay làm mọi việc cho Sophia, tôi hiếm khi phải đụng tay vào việc gì".

Trong ngày sinh nhật của cháu ngoại tỷ phú Bernie Ecclestone, người ra vào tấp nập ở lâu đài 57 phòng trị giá 70 triệu bảng của Tamara. Trong số đó có khoảng 30 vị khách, còn lại là những nhân viên phục vụ cho bữa tiệc như cổ tích của Sophia. Sân vườn nhà con gái tỷ phú F1 được trang trí lung linh với sắc hồng chủ đạo của hoa và những chùm bóng bay, sôi động với những con vật đáng yêu biến bữa tiệc giống như một sân nông trại vui vẻ.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục