Ái nữ của tỷ phú Singapore khiến CĐV Valencia phẫn nộ

17:27 Thứ tư 08/07/2020

Tỏ thái độ thách thức với thông điệp “gia đình tôi muốn làm gì với đội bóng mà chả được”, Kim Lim trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ Valencia.

Kim-Lim-01

Trong bối cảnh Valencia đang sa sút và giới chủ chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, Kim Lim, ái nữ nổi tiếng của tỷ phú Peter Lim, bất ngờ đổ thêm dầu vào lửa với tuyên bố trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Kim-Lim-02

“Một vài CĐV Valencia đã chỉ trích, nguyền rủa gia đình tôi, trong đó cha và tôi”, Kim viết trên trang cá nhân. “Họ không hiểu rằng gia đình tôi sở hữu CLB này và chúng tôi có thể làm bất cứ những gì chúng tôi thích mà không ai có thể nói gì”.

Kim-Lim-03

Phát biểu của Kim Lim sau đó khiến các CĐV Valencia tức giận. “Bầy dơi” được tỷ phú Peter Lim mua lại vào tháng 5/2014. Ảnh: Instagram.

Kim-Lim-04

Ngay sau khi việc đổi chủ hoàn tất, doanh nhân người Singapore ngay lập tức đưa các HLV và cầu thủ có mối quan hệ thân thiết với ông vào CLB. Những người này gồm nhiều cầu thủ và HLV được Jorge Mendes, người bạn và là đối tác kinh doanh với Peter Lim, làm đại diện.

Kim-Lim-05

Kể từ khi Peter Lim nắm quyền, nhiều CĐV Valencia tin rằng vị thế của đội bóng đã đi xuống so với trước đây. Họ tin rằng việc tỷ phú người Singapore tuỳ tiện bổ nhiệm các HLV hay mua sắm cầu thủ dựa trên các mối quan hệ cá nhân của ông đã đẩy đội bóng đi xuống.

Kim-Lim-06

Peter Lim từng mời Gary Neville về nắm quyền và thất bại thảm hại. Đầu mùa giải năm nay, HLV Marcelino, người được các CĐV Valencia tung hô vì giúp đội bóng vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và dự Champions League mùa trước, đã rời CLB vì mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng.

Kim-Lim-07

Valencia đang đứng thứ 8 trên BXH La Liga và gần như không còn cơ hội cạnh tranh cho suất dự Champions League mùa tới. Việc Kim Lim có phát ngôn nói trên đã khiến nhiều CĐV và thậm chí chính quyền thành phố Valencia bất bình. Marca đưa tin chính quyền thành phố Valencia mới đây đã cân nhắc lại quyết định cho phép “Bầy dơi” mở rộng sân vận động, để chờ cam kết đầu tư của tỷ phú người Singapore vào đội bóng.

Kim-Lim-08

Kim Lim là con gái nổi tiếng của Peter Lim, người giàu thứ 14 tại Singapore. Ảnh: Forbes.

Kim-Lim-09

Cô nàng sinh năm 1991 nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ cuộc sống sang chảnh, sử dụng đồ hiệu và các thú vui độc đáo. Ảnh: Instagram.

Kim-Lim-10

Cô thường khoe ảnh thân thiết với nhiều ngôi sao như ca sĩ Seung Ri (Big Bang), David Beckham, Cristiano Ronaldo. Ảnh: Instagram.

Hồng An - Zing.vn | 14:38 08/07/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục