Ái nữ của tỷ phú F1 'phát cuồng' vì con gái

08:00 Chủ nhật 05/10/2014

Người đẹp Tamara Ecclestone tự tay chăm sóc bé Sophia, hạnh phúc ngập tràn nhìn nhìn con lớn lên mỗi ngày.

Tamara bên chồng và cô con gái nhỏ. Ảnh: Instagram.

Sau tháng sau ngày sinh con, ái nữ của tỷ phú Bernie Ecclestone vẫn chưa trở lại với công việc mà dành toàn bộ thời gian ở bên công chúa nhỏ. Tamara cũng từ bỏ những thói quen ngày còn son rỗi như đi chơi về khuya, tụ tập bạn bè, làm đẹp mỗi ngày.

"Tôi thực sự rất mệt mỏi nhưng tôi không quan tâm bởi đó là sự mỏi mệt của hạnh phúc. Tôi đã không uống rượu, uống cafe và tôi cảm thấy tràn trề sinh lực để chăm sóc Sophia. Tôi xin lỗi nhưng thực sự là tôi bị cuồng con bé. Tôi yêu Sophia vô cùng, yêu đến phát điên", bà mẹ trẻ tâm sự trên tạp chí Hello.

Tamara không còn là một cô tiểu thư kiêu kỳ, muốn gì được nấy mà trở thành một người mẹ chu đáo, tận tụy. "Tôi chưa bao giờ cảm thấy điều này trước đó. Tôi giống như một con người khác hoàn toàn khi ở bên con bé. Tôi rất hạnh phúc, chưa bao giờ cảm thấy vui tươi như thời gian này", người đẹp 30 tuổi thổ lộ.

Khoảnh khắc đáng yêu của bé Sophia khi đang ăn bột.

Khoảnh khắc đáng yêu của bé Sophia khi đang ăn bột. Tamara dành hết thời gian, tình thương yêu cho con gái nhưng khẳng định sẽ không chiều chuộng bé quá mức. Ảnh: Instagram.

Tamara và đức lang quân Jay Rutland sống trong biệt thự 57 phòng trị giá 60 triệu bảng, ai cũng nghĩ rằng căn nhà sẽ giống như một lâu đài với vô số người phục vụ nhưng sự thật hoàn toàn bất ngờ. "Ai cũng nghĩ rằng tôi đã có người làm cho tất cả mọi việc. Thật sự là không, chúng tôi không có đầu bếp riêng, tôi là người nấu nướng. Chúng tôi cũng không thuê bảo mẫu vì đã có tôi ở nhà chăm sóc Sophia. Tôi làm tất cả mọi việc cho con bé", ái nữ của tỷ phú F1 khẳng định.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục