"Ai nói Ronaldo phải lo lắng trước Man Utd?"

03:32 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Martin Keown đã có những lời khen dành cho CR7 trong bàn thắng của Paulo Dybala.

Sau hơn 5 năm, Cristiano Ronaldo một lần nữa đối đầu với đội bóng cũ trong trận đấu tại Champions League. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là tâm điểm của sự chú ý và cũng là cái tên hàng phòng ngự đội chủ sân Old Trafford cần phải để tâm nhất.

Juventus là đội đã mở tỉ số trước với bàn thắng của Paulo Dybala ở phút thứ 17. Cầu thủ người Argentina chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, Martin Keown lại ca ngợi tầm ảnh hưởng của CR7 trong bàn thắng của cựu cầu thủ Palermo.

 Cristiano Ronaldo vẫn đang chơi ấn tượng.

"Thật tuyệt, đó không phải là bàn thắng bắt đầu từ cánh phải của M.U. Nhìn Ronaldo xem, người ta nói cậu ấy lo lắng? Lướt đi với tốc độ của mình, và đưa quả bóng vào vòng cấm địa. Tình huống thực sự thuận lợi cho Paulo Dybala và cậu ấy chỉ cần chạm nhẹ là có thể ghi bàn", cựu cầu thủ Arsenal chia sẻ.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn đang có phong độ ấn tượng kể từ khi rời Real Madrid. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 33 tuổi đã có riêng cho mình 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo chỉ sau 10 trận trên mọi đấu trường cho Juventus.

Trong khi đó, Paulo Dybala đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thay thế cho Mario Mandzukic. Với cá nhân tiền đạo 24 tuổi, đây đã là pha lập công thứ 4 của anh chỉ sau 2 trận đấu tại Champions League. 

Kha Võ | 03:15 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục