Ai là thương vụ thành công nhất thế kỷ của Real?

22:48 Thứ tư 13/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo người đại diện của Toni Kroos, Real Madrid đã giành được "thương vụ thành công của thế kỷ" sau khi chiêu mộ tiền vệ người Đức từ Bayern Munich.

Tiền vệ 27 tuổi đã trở thành ngôi sao lớn tại Bernabeu sau khi gia nhập đội bóng này với mức phí chỉ 25 triệu Euro từ Bayern Munich. Kroos sau khi cập bến Real đã ngay lập tức thể hiện được khả năng của mình. Kể từ năm 2014 đến nay, tiền vệ này đã ra sân tổng cộng hơn 150 lần cho Kền Kền Trắng.

 - Bóng Đá

 Tony Kroos được xem là thương vụ quá hời của Real.

Chia sẻ với đại diện của Sport Bild, ông Volker Struth - người đại diện của cầu thủ người Đức khẳng định: "Hãy nhìn vào mức phí chuyển nhượng trong mùa Hè vừa qua và so sánh với số tiền 25 triệu Euro cho Kroos. Đây quả là một thương vụ thành công của thế kỷ cho Real." 

"Ban Lãnh đạo Real hẳn rất vui vì đã chiêu mộ được một cầu thủ đẳng cấp như vậy. Hãy so sánh việc James Rodriguez tới Real với mức phí 80 triệu Euro trong cùng năm đó mà xem."

Trong mùa giải năm ngoái, Kroos (12) chỉ thua Luis Suarez (13) về số đường chuyền kiến tạo. Ở La Liga, Kroos có mặt trong Top 10 mùa 2016-17 cả về số đường chuyền, tạt bóng và đá phạt góc chính xác. Và không ai ở Liga lẫn Champions League có tỷ lệ chuyền bóng chính xác hơn Kroos (92,2% ở Liga và 93,5% tại châu Âu). Nếu so sánh với những thương vụ chuyển nhượng gần đây, mức giá để Real chiêu mộ thành công tiền vệ 27 tuổi là quá rẻ, theo người đại diện của cầu thủ này.

Có một công việc nhàm chán nhất trên sân cỏ đó là chuyền bóng và chuyền bóng, Xavi dành trọn cả sự nghiệp để biến điều đó trở thành nghệ thuật, và Toni Kroos cũng đang khiến trái bóng trở nên đẹp đẽ hơn theo cách như vậy.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 22:30 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục