Ai là Roy Keane, Bryan Robson mới của Man Utd? Paul Parker có đáp án

10:39 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời khen mà cựu danh thủ Paul Paker dành cho số 18 của Quỷ đỏ.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Kể từ khi cập bến Old Trafford, Bruno Fernandes đã luôn là đầu tàu của Manchester United. Anh là người nhiều lần một tay đưa Quỷ đỏ đến với chiến thắng, và theo cựu danh thủ Paul Parker, số 18 của Man Utd là mẫu cầu thủ giống như Bryan Robson, Roy Keane ngày trước: "Solskjaer đang sử dụng hệ thống nào vậy? Liệu ông ấy sẽ trở lại với việc dùng hai tiền vệ cầm trịch ở tuyến giữa.

Nhưng dù thế nào đi nữa, họ vẫn cần Bruno Fernandes. Cậu ấy nâng tầm những người xung quanh.

‘He lifts the players like Keane and Robson did’: Ex-Red Paul Parker hails Bruno’s influence at United - Bóng Đá

Giá trị của Bruno Fernandes là điều đã được khẳng định.

Mỗi khi Bruno thi đấu, các đồng đội của cậu ấy như được tiếp thêm niềm tin. Bruno Fernandes, cậu ấy đang trở thành mẫu cầu thủ giống như Bryan Robson hay Roy Keane."

Rõ ràng, nhìn vào những gì mà Bruno Fernandes đã thể hiện, thì Paul Paker đã không hề nói quá khi dành những lời có cánh như vậy cho anh.

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn so sánh cậu trò cưng với một tượng đài khác của Nhà hát, đó là Cristiano Ronaldo: "Tôi nghĩ Fernandes có tầm ảnh hưởng, vai trò với Man United hiện tại như Ronaldo trước đây. Cậu ấy truyền cảm hứng chơi bóng đến nhiều đồng đội của mình. Chúng ta có thể xem cậu ấy đã thay đổi, giúp đội nhà thi đấu khởi sắc ra sao kể từ khi khoác áo Man United." 

Anh Tú | 09:41 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục