Ai là người pressing gắt nhất phía Barca trận gặp Napoli?

17:46 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnLại một lần nữa, chúng ta phải ngả mũ vì những gì Messi đã thể hiện.

Như rất nhiều chiến thắng trước của Barca, chính Lionel Messi là nhân tố quan trọng giúp Gã khổng lồ xứ Catalan tìm ra chìa khóa để vượt qua Napoli tại trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

El Pulga đóng dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Blaugrana. Anh vẽ nên một đường cong tuyệt vời trên chấm phạt góc tạo điều kiện thuận lợi để Clement Lenglet mở tỷ số. Sau đó, Messi có một pha solo làm tất cả những ai theo dõi trực tiếp trận đấu phải lặng người. Và bàn thắng thứ ba của Suarez cũng đến từ quả penalty do M10 mang lại.

 - Bóng Đá

Đẳng cấp của Messi rõ ràng là điều chẳng ai có thể phủ nhận.

Và mới đây, thống kê La Masia Nostra chỉ ra rằng thủ quân của Blaugrana còn là người tích cực pressing đối thủ nhất. Theo đó, anh cùng với Nelson Semedo chính là những cầu thủ đứng đầu danh sách với 21 lần gây áp lực cho đối thủ. Xếp sau là Frenkie de Jong (20), Antoine Griezmann (19), Rakitic (19) hay Sergi Roberto (13).

Ở một diễn biến khác, mới đây MARCA đã tiết lộ khoảnh khắc Messi thể hiện phẩm chất thủ lĩnh của mình. Cụ thể, trong khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp, Messi nói với các đồng đội:

"Tất cả mọi người đừng làm điều gì ngu ngốc ở đây."

"Chúng ta đang dẫn trước hai bàn, nên cứ bình tĩnh mà chơi thôi."

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Minh Trí | 17:16 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục