Ai là người cắt tóc cho Paul Pogba?

13:58 Thứ bảy 02/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHãy cùng BongDa.com.vn khám phá bí mặt đằng sau những mái tóc có 1-0-2 của tiền vệ người Pháp.

Tiền vệ người Pháp, Paul Pogba luôn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ và giới chuyên gia bởi chuyên môn và phẩm chất ngôi sao của mình. Ngoài những pha chuyền bóng tinh tế, khả năng thoát pressing cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén, cựu cầu thủ Juventus còn rất biết gây chú ý bởi mái tóc điệu đà.

Liệu có mối liên kết giữa phong độ trên sân cỏ và sự thay đổi nơi "cái đầu" của các cầu thủ? Đây có thể là một câu hỏi ngớ ngẩn. Thế nhưng, người ta có quyền nghi ngờ đối với một con người lắm tài nhiều tật như Pogba. Mái tóc của ngôi sao 25 tuổi trở thành vấn đề bàn tán của cộng đồng mạng mỗi khi anh thi đấu không đúng như kì vọng.

Who cuts Man Utd star Paul Pogba hair? - Bóng Đá

Pogba luôn nổi bật bởi mái tóc của mình.

Trong những dịp như thế, nhiều phương tiện truyền thông xã hội tích cực khai thác chủ đề xoay quanh kiểu tóc Pogba như giới sành điệu bàn tụng về tuần lễ thời trang Paris vậy. Cựu huyền thoại Man United, Eric Cantona từng đưa ra lời nhận xét về vấn đề này của Pogba như sau:

"Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, cậu ta đã thay đổi hẳn. Thi đấu bùng nổ hơn và cũng bớt chăm chút hơn cho mái tóc của mình. Có thể Pogba đã nhận thức được rằng, mình nên tập trung chơi bóng thay vì quá mải mê cho những thứ ngoài lề khác.".

Who cuts Man Utd star Paul Pogba hair? - Bóng Đá

Kiểu tóc da báo của Pogba trong màu áo Juventus.

Lịch sử làng túc cầu giáo thế giới cũng ghi nhận nhiều siêu sao đình đám trong quá khứ có mái tóc rất đặc biệt. David Beckham hay Ronaldo Nazario trở thành 2 ví dụ kinh điển. Thế nhưng phong cách và địa chỉ chăm sóc tóc của Pogba có gì khác biệt so với phần còn lại?

Xét về khía cạnh thể hiện cá tính, mỗi kiểu tóc mới là một biểu hiện phần nào trong con người Pogba. Nhà vô địch thế giới 2018 dùng nó để phản chiếu "tâm tư tình cảm" của mình với mọi người xung quanh.  

Sau lời nhận xét của Cantona, Pogba lại cho "ra lò" một cái đầu xù xì, gai góc, vàng nhạt trong trận đấu với Crystal Palace giữa tuần qua tại vòng 28 Premier League. Màn trình diễn trên sân cỏ của anh cũng khá ấn tượng với đường kiến tạo giúp Ashley Young ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Man United.

Who cuts Man Utd star Paul Pogba hair? - Bóng Đá

Màu vàng đặc trưng trên đầu của tiền vệ 25 tuổi.

Tờ Daily Mail cũng nhanh chóng khai thác chủ đề này với dòng bình luận: "Mái tóc Pogba nổi bật như những đường chuyền dài của anh ta trên sân vậy.". 

Pogba bắt đầu chăm chút kĩ lưỡng cho mái tóc từ khi khoác áo Juventus tại Serie A. Truyền thông không quá mạnh ở Ý cũng góp phần giúp cầu thủ người Pháp ít bị chú ý hơn xứ sương mù. Mohawk chính là kiểu tóc thường xuyên được tiền vệ 25 tuổi trình làng trong giai đoạn này; bên cạnh một vài hoa văn màu vàng trông khá bắt mắt xung quanh. Phong cách da báo được cắt gọn, tinh tế trở thành ví dụ điển hình.

Who cuts Man Utd star Paul Pogba hair? - Bóng Đá

Pogba trình làng kiểu tóc mới với 2 ngôi sao màu vàng sau World Cup 2018.

Cập bến Man United, Pogba tiếp tục thay đổi kiểu tóc với tần suất thường xuyên hơn. Những trang trí đặc biệt xuất hiện hai bên đầu. Sau thành công vang dội tại FIFA World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp, cầu thủ sinh năm 1993 cho ra mắt 2 ngôi sao vàng phía sau đầu ở 1/3 chặng đường mùa giải 2018/2019.

Đó rõ ràng là thông điệp mà Pogba muốn thể hiện với mọi người như các ngôi sao trên ngực áo Les Bleus rằng: mình đã là nhà vô địch thế giới!. Màu vàng, tia xét, mô phỏng da động vật trở thành những biểu tượng đặc trưng thường xuất hiện trên mái tóc của cựu tiền vệ Juventus.

Ai là người cắt tóc cho Pogba?

Who cuts Man Utd star Paul Pogba hair? - Bóng Đá

A Star Barbers trở thành địa điểm cắt tóc yêu thích của tiền vệ Man United.

Người đứng sau những mái đầu ấn tượng của cầu thủ Man United là Ahmed Alsanawi. Ahmed sở hữu một tiệm cắt tóc nổi tiếng mang tên A Star Barbers, có trụ sở tại Chessington, thủ đô London, Anh Quốc. Pogba thường xuyên giới thiệu, quảng bá A Star trên trang Instagram cá nhân.

Ngoài bản hợp đồng 89 triệu bảng Man United, A Star còn là nơi lí tưởng để chăm sóc tóc cho những ngôi sao đình đám khác tại Premier League như Eden Hazard (Chelsea), Riyad Mahrez, Benjamin Mendy (Man City), Dominic Solanke (Bournemouth), Eric Bailly (Man United) hay cựu đội trưởng Chelsea là John Terry.

Anh Nguyễn | 11:30 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục