Ai là người buồn nhất tại Liverpool sau chiến thắng trước Arsenal?

11:08 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Jamie Carragher tỏ ra tương đối lo lắng cho tương lai của một tài năng tại Liverpool sau thắng lợi trước Arsenal.

Tuy đã đối mặt với không ít thử thách từ Arsenal trong những phút đầu ở trận đầu tâm điểm vòng 3 Premier League, nhưng với bản lĩnh của mình, Liverpool vẫn tìm được cách để giành lấy thắng lợi 3-1 trên sân nhà Anfield.

Trong trận đấu này, Salah vẫn là người để lại dấu ấn lớn nhất bên phía The Kop với 1 cú đúp. Tuy nhiên những đóng góp từ hàng thủ là điều không thể phủ nhận, đặc biệt là Matip, trung vệ đã có pha bật cao đánh đầu mở tỷ số cho trận đấu.

Chứng kiến sự ăn ý giữa Matip và Van Dijk ở trung tâm hàng thủ, trong khi Alexander-Arnold và Robertson thì vẫn lên xuống nhịp nhàng ở 2 cánh, Jamie Carragher cảm thấy lo lắng không ít dành cho khả năng cạnh tranh của tài năng trẻ Joe Gomez.

Đây là người buồn nhất tại Liverpool sau chiến thắng trước Arsenal - Bóng Đá

 Gomez đang gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Liverpool.

Trên Sky Sports, cựu đội phó của Liverpool đã chia sẻ rằng: "Gomez có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ, nhưng vào thời điểm này thì rõ ràng Matip mới là người mang tới sự an toàn nhiều hơn. Matip nên là sự lựa chọn cho một suất đá chính vào lúc này."

Trước khi gặp phải chấn thương, Gomez luôn được xem là sự lựa chọn số 1 trong việc đá cặp cùng Van Dijk. Tuy nhiên kể từ khi trở lại, trung vệ trẻ người Anh vẫn chưa tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất. Sự chậm chạp và những tình huống di chuyển lỗi của hậu vệ 22 tuổi đã dần tạo cơ hội để Matip có thêm nhiều cơ hội ra sân, cũng như giành lấy niềm tin từ HLV Klopp.

Video tinh thần trong các buổi tập của Liverpool

Kỳ Anh | 10:45 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục