Ai là ngôi sao được kì vọng tỏa sáng nhất trong trận đấu Arsenal - Ludogorets

23:41 Thứ tư 19/10/2016

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu giữa Arsenal và Ludogorets, báo chí chỉ ra hai cái tên sáng giá có khả năng giúp đội bóng giành được thắng lợi.

Đêm nay Pháo thủ sẽ chạm trán đội bóng đến từ Bulgaria trên sân nhà. Ngoài việc CLB nào sẽ giành được 3 điểm, người hâm mộ còn quan tâm ngôi sao nào sẽ bùng nổ, đóng vai trò hạt nhân đem về kết quả tốt nhất cho đội bóng.

Alexis-Sanchez-8

 Alexis Sanchez là cái tên thi đấu tốt nhất trong đội hình Arsenal lúc này. Ảnh: Internet.

Về phía Arsenal, Alexis Sanchez là cái tên sáng giá nhất. Trong 10 trận ra sân mùa này, anh ghi được 5 bàn và đóng góp 5 pha kiến tạo cho các đồng đội, một tích rất đáng nể. Tuyển thủ người Chilê thi đấu cực hay dù chơi ở vị trí tiền đạo cắm, và dĩ nhiên không lạ khi các fan hâm đặt kì vọng dành cho Sanchez.

cafu-na-prc3a9-temporada

 Tiền đạo Jonathan Cafú được đánh giá cao nhất bên phía Ludogorets. Ảnh: Internet.

Bên phía đội khách, tiền đạo Jonathan Cafú được đánh giá cao nhất. Cầu thủ người Brazil là mũi nhọn tấn công nguy hiểm nhất của Ludogorets, anh sở hữu 5 pha làm bàn sau 7 trận ra sân gần đây. Ngôi sao này rất nhanh trong các pha di chuyển, tự tin cầm bóng trong chân và có những cú sút đầy uy lực. 

Dù là lần đầu gặp đối thủ, xét trên tương quan lực lượng Arsenal vẫn có khả năng giành chiến thắng rất cao trước Ludogorets trong khuôn khổ bảng A Champions League. Dù vậy, chúng ta cùng dự đoán xem, liệu 2 cầu thủ xuất sắc nhất của hai đội ai sẽ là người lập công và mang về 3 điểm cho đội bóng. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 23:55 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục