Ai là cầu thủ nguy hiểm nhất của U22 Hàn Quốc?

16:42 Thứ ba 18/07/2017

Không thể mang sang Việt Nam lực lượng mạnh nhất, tuy nhiên những cái tên góp mặt trong danh sách của U22 Hàn Quốc lần này vẫn được đánh giá rất cao.

Trận đấu với U22 Hàn Quốc chắc chắn là cuộc đọ sức được người hâm mộ Việt Nam quan tâm nhất trong khuôn khổ Vòng loại U23 châu Á 2017. Ở chung bảng đấu với hai đội tuyển yếu hơn là Macau và Đông Timor, nhiệm vụ bắt buộc của U22 Việt Nam tất nhiên là giành chiến thắng, thậm chí thắng đậm. Ngoài ra, thầy trò HLV Hữu Thắng còn phải giành kết quả tốt trước U22 Hàn Quốc mới mong lọt vào top 15 đội dự vòng chung kết.

Hơn nữa, trận đấu với đội bóng xứ sở Kim Chi chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều bổ ích cho Công Phượng và các đồng đội trước khi bước vào hành trình chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games 29.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Lee Sang-heon được đánh giá cao nhất bên phía U22 Hàn Quốc.

U22 Hàn Quốc không có trong tay đội hình mạnh nhất. Hai ngôi sao Lee Seung-woo (người được ví như là Messi của Hàn Quốc) và Paik Seung-ho đều vắng mặt. Do K-League Classic (hạng đấu cao nhất của Hàn Quốc) và K-League Challenge (hạng đấu thứ hai của Hàn Quốc) đang bước vào giai đoạn quyết định nên hầu hết các trụ cột đều phải ở lại để phục vụ cho CLB chủ quản.

Tuy nhiên với vị thế nhà đương kim á quân, cùng những cái tên như Hwang In-beom (Daejeon, K-League Challenge), Kim Jin-ya (Incheon United, K-League Challenge), và đặc biệt là Lee Sang-heon của CLB Ulsal, đội bóng đang xếp thứ nhì tại K-League, đoàn quân của HLV Chung Jung-yong vẫn cực kì đáng sợ.

Cái tên Lee Sang-heon là người được báo giới Hàn Quốc đánh giá cao nhất. Anh là thành viên của U20 Hàn Quốc tham dự VCK U20 World Cup vừa qua. Tiền vệ 19 tuổi này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đội tuyển trẻ Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Lee Sang-min nổi bật với thể hình không kém gì các cầu thủ Nam Mỹ hay Châu Âu.

Khả năng rê dắt cùng những đường chuyền phản công sắc lẹm là điểm mạnh nhất của cầu thủ này. Trong trận đấu ở vòng 1/8 U20 World Cup với Bồ Đào Nha, Sang-heon cũng từng ghi được một bàn thắng bằng cú cứa lòng rất đẹp mắt, đáng tiếc sau đó đội bóng của anh vẫn phải nhận thất bại 1-3 chung cuộc và bị loại.

Ngoài ra, U22 Hàn Quốc còn sở hữu Lee Sang-min, đội trưởng của Hàn Quốc dự U20 World Cup 2017 vừa qua. Với chiều cao 1m88, cầu thủ được phát hiện từ bóng đá học đường hứa hẹn sẽ là thử thách không nhỏ đối với Công Phượng hay Đức Chinh trong trận đấu sắp tới.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 16:00 18/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục