Ai là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại? 'Thánh' Ibra đã có câu trả lời

14:35 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnKhông phải chính mình cũng không phải Ronaldo hay Messi, Ibrahimovic có đáp án khá bất ngờ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với La Gazzetta dello Sport (thông qua Utquipe), Zlatan Ibrahimovic đã chia sẻ về một vài chủ đề đáng chú ý bao gồm mối quan hệ của anh với HLV Jose Mourinho và Pep Guardiola, công cuộc trở về Ý hay bộ phim tài liệu của HBO nói về huyền thoại Diego Maradona.

Nhưng chủ đề được thu hút nhất có lẽ là khi được hỏi ai là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại. Với tính cách của Ibrahimovic nhiều người sẽ lầm tưởng câu trả lời sẽ là "Thánh" Ibra chẳng hạn hay có thể là Messi hoặc Ronaldo. Nhưng không, thay vào đó Ibra đưa ra đáp án là "cậu bé vàng" Kylian Mbappe. 

Zlatan Picks PSG Player As Best In the Game Today - Bóng Đá

Cầu thủ người Thụy Điển đánh giá rất cao tài năng của Mbappe. 

"Số 1 hiện tại, Mbappe - người mà tôi muốn đưa ra lời khuyên: Cậu ấy đã thành công khi còn rất trẻ nhưng cậu ấy phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để có thể thành công hơn nữa."

Mbappe khởi đầu mùa giải 2019-20 tương đối khó khăn khi gặp chấn thương gân kheo trong trận đấu với FC Toulouse vào ngày 25/8, bỏ lỡ nhiều trận đấu của PSG và ĐT Pháp. Hy vọng Mbappe sẽ ở lại với PSG và bỏ qua sự chèo kéo của Real Madrid để một ngày nào đó. NHM đội bóng thủ đô Paris có thể chứng kiến nhà vô địch World Cup 2018 sẽ vượt qua Ibrahimovic và Cavani với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của CLB. 

Văn Phi | 14:25 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục