Ai khổ như Arsenal? Đang loạn còn bị đại kình địch nẫng tay trên

13:36 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang trải qua những ngày tháng không mấy yên ả trên TTCN.

Sân Emirates đang phải đối diện với những biến cố khác nhau vào thời điểm hiện tại. Mới đây, thủ quân Laurent Koscielny đã từ chối tham gia chuyến du đấu cùng Arsenal và khiến nội bộ đội bóng lục đục.

Bên cạnh việc đó, đến lúc này, "Pháo thủ" vẫn đang gặp khó trong việc mua tân binh bởi ngân sách hạn chế. Với việc chỉ được cấp 45 triệu bảng, đội bóng thành London phải mặc cả với các đối tác khác trên bàn đàm phán và đương nhiên họ bị từ chối.

May mắn thay, trong thời khắc khó khăn như thế, họ đã tìm được cho bản thân một mục tiêu phù hợp và cũng thuyết phục được đối tác cho trả tiền theo kiểu "con nhà nghèo". Nhiều nguồn tin cho biết, á quân Europa League và Saint-Etienne đã cùng nhau đạt được thỏa thuận 30 triệu euro dành cho William Saliba. Ở thương vụ này, Arsenal được phép trả góp theo từng năm và đây là điều họ muốn trong khoảng thời gian đã qua.

Tottenham to hold William Saliba transfer meeting today as Arsenal brace for another blow - Bóng Đá

 Tottenham sẵn sàng khiến Arsenal ôm hận vụ Saliba.

Tuy nhiên, niềm vui sắp có tân binh chưa duy trì được lâu thì họ đang đứng trước nguy cơ bị đại kình địch cuỗm mất người. Theo nguồn tin từ RMC Sport, Tottenham đã vào cuộc và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhiều hơn 30 triệu euro kèm theo điều khoản phụ phí.

Nguồn tin trên cũng chỉ ra, á quân Champions League sẽ tiến hành gặp Saint-Etienne vào hôm nay để kết thúc đàm phán. Trong trường hợp này, nếu Arsenal không khẩn trương, họ sẽ bị Tottenham nẫng tay trên.

Lữ Phong | 12:50 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục