Ai đang là 'con hến' ở thế giới bóng đá hiện đại?

08:41 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnTại giới túc cầu hiện nay có những cầu thủ kiệm lời với truyền thông đến độ họ không khác gì "con hến". Sau đây là những cái tên ít nói ấy.

5. Lionel Messi

Ai đang là 'con hến' ở thế giới bóng đá hiện đại? - Bóng Đá

 

Để hẹn phỏng vấn được siêu sao Lionel Messi sẽ là một công việc không tưởng. Bởi Leo ít khi nào chịu gặp riêng bất cứ phóng viên nào quá lâu để kể chuyện cuộc đời hay gia đình mình. Anh chỉ trả lời ngắn gọn những câu hỏi chớp nhoáng tại các cuộc họp báo.

Tính cách kiệm lời của Messi còn được đồng đội của anh là Ivan Rakitic công nhận. Cầu thủ người Croatia từng chia sẻ với báo giới rằng: "Anh ấy ít khi nói chuyện nhiều với cả đồng đội nữa. Nhưng chúng tôi vẫn hiểu nhau vì những cử chỉ trên sân. Anh ấy nhút nhát vì hiểu rằng có quá nhiều người theo dõi mình. Messi là một điều gì đó rất dặc biệt với thế giới này."

4. Sadio Mane

Ai đang là 'con hến' ở thế giới bóng đá hiện đại? - Bóng Đá

 

Sadio Mane sinh ra đã là một chàng trai nhút nhát vì gia cảnh anh quá khó khăn cũng như không được đến trường đã tạo nên một vỏ bọc vô hình khiến cầu thủ của Liverpool thu mình lại.

Các đồng đội đều cho rằng Mane hướng nội một cách cực đoan và có khi cả ngày tập luyện anh cũng chẳng thốt lên một lời nào cả. Sự nhút nhát này của anh còn là biểu hiện thường trực với các cô gái. Mane đến giờ vẫn chưa có người yêu và anh rất sợ phải tiếp xúc với người khác giới.

3. N’Golo Kante

Ai đang là 'con hến' ở thế giới bóng đá hiện đại? - Bóng Đá

 

Tại Chelsea cũng như tuyển Pháp, N’Golo Kante luôn là đề tài để các đồng đội của anh trêu chọc. Đáp lại những lời nói vui ấy là một nụ cười thường trực trên môi. Nhưng một khi ra sân thì Kante nhút nhát sẽ biến mất. Thay vào đó là một chân chuyền đẳng cấp và nhanh nhẹn đến bất ngờ.

Kante là một tín đồ Hồi giáo và ngoài việc tập bóng thì anh chỉ biết đến nhà thờ để đọc kinh và cầu nguyện. Vậy nên cho đến nay, cầu thủ người Pháp vẫn chưa có bạn gái.

2. Kylian Mbappe

Ai đang là 'con hến' ở thế giới bóng đá hiện đại? - Bóng Đá

 

Một sát thủ nơi sân cỏ như Kylian Mbappe thì ít ai nghĩ anh lại vô cùng nhút nhát ở ngoài đời. Ngôi sao 19 tuổi rất ít nói, anh hiếm khi bày tỏ quan điểm trước đám đông và chính điều này đã khiến Mbappe FA cho đến thời điểm hiện tại.

Đang có tin đồn hoa hậu Pháp năm 2017 say nắng cầu thủ thuộc biên chế PSG nhưng có lẽ tính tình hiền lành của anh đã khiến cô nàng xinh đẹp phải chấp nhận yêu đơn phương.

1. Luka Modric

Ai đang là 'con hến' ở thế giới bóng đá hiện đại? - Bóng Đá

 

Một anh chàng có thể trạng thấp bé và khuôn mặt hiền như đất, Luka Modric luôn là đề tài để các đồng đội trêu ghẹo. Họ có thể rượt cầu thủ người Croatia trên sân, đánh lén, nắm áo hoặc ăn hiếp anh đủ kiểu nhưng Modric vẫn cười trừ cho qua. 

Nhưng điều đặc biệt của Luka là mỗi khi ra sân anh sẽ khiến đối thủ e sợ bằng chính khả năng chơi bóng điêu luyện của mình. Tuy nhút nhát và kiệm lời nhưng Luka thật sự là một ngòi nổ vô cùng đáng sợ khi chơi bóng.

Trang Ý | 08:10 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục