Ai đang đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Real Madrid?

18:28 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnThông tin được truyền thông tại Italia tiết lộ chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Kể từ khi Zinedine Zidane quay trở lại băng ghế huấn luyện của Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây nhất, họ đã chiêu mộ thành công Eder Militao từ Porto.

 - Bóng Đá

 Kalidou Koulibaly đang khiến Real Madrid thèm khát.

Không dừng lại ở đó, đội chủ sân Santiago Bernabeu còn đang nhắm đến những ngôi sao đã khẳng định được đẳng cấp của mình như Eden Hazard của Chelsea, Kylian Mbappe của PSG hay Paulo Dybala của Juventus. Tất cả đều hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng và đem đến 1 mùa hè nhộn nhịp dành cho các Madridista.

Tuy nhiên, theo tờ Corriere dello Sport, những cái tên kể trên vẫn chưa phải là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid trong kì chuyển nhượng sắp tới. Gương mặt khiến đội chủ sân Santiago Bernabeu cảm thấy khát khao nhất lại là Kalidou Koulibaly.

HLV Zinedine Zidane đang tìm kiếm 1 trung vệ mới nhằm thay thế cho bộ đôi Sergio Ramos - Raphael Varane nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa Hè và cầu thủ người Senegal đã được vị chiến lược gia người Pháp nhắm đến.

Để có được sự phục vụ của Kalidou Koulibaly, chắc chắn Chủ tịch Florentino Perez sẽ phải bỏ ra 1 khoản tiền rất lớn. HLV Carlo Ancelotti của Napoli đã nhiều lần khẳng định trung vệ người Tây Ban Nha không phải để bán. Bên cạnh đó, Manchester United cũng đã bày tỏ ý định muốn có Koulibaly từ lâu và họ sẽ quay trở lại khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Faro | 17:35 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục