Ai đã khiến Lucas Torreira chọn số áo 11 tại Arsenal?

00:16 Thứ bảy 04/08/2018

TinTheThao.com.vnTân binh sáng giá của Arsenal đã tiết lộ về người đồng đội đã khiến anh đưa ra quyết định lựa chọn số áo 11 cho mùa giải tới đây.

Tiền vệ người Uruguay Lucas Torreira đã gia nhập Arsenal sau mùa giải chơi bóng xuất sắc trong màu áo Sampdoria tại Serie A và đặc biệt là màn trình diễn thuyết phục trong màu áo đội tuyển của Nam Mỹ tại sân chơi World Cup 2018 vừa qua.

Ai đã khiến Lucas Torreira chọn số áo 11 tại Arsenal? - Bóng Đá

 Torreira đã có những buổi tập làm quen với các đồng đội trong tuần qua.

Đến với Pháo thủ, tiền vệ nhỏ con 22 tuổi này đã lựa chọn số áo 11, chiếc áo mà trước đó được khoác bởi chân chuyền Mesut Ozil. Cần biết rằng số 11 không thường được sử dụng bởi các tiền vệ phòng ngự, vì lẽ đó quyết định của Torreira đã đặt ra nhiều câu hỏi cho giới chuyên môn và người hâm mộ.

Mới đây ngôi sao này đã tiết lộ nguyên nhân sâu xa, đó là do số áo ban đầu anh chọn là 34 đã được sử dụng bởi Granit Xhaka. Do vậy Torreira đã quyết định chọn số 11 để được ngồi cạnh ngôi sao Ozil (đã chuyển số áo 10) trong phòng thay đồ. Một lý do nữa chính là việc số 11 trùng với ngày sinh của tiền vệ này.

Nguyên nhân chọn số áo 11 trên đã được chính Torreira tiết lộ trong một bài phỏng vấn của đài phát thanh Sport 890 tại quê nhà Uruguay.

Ai đã khiến Lucas Torreira chọn số áo 11 tại Arsenal? - Bóng Đá

 Mesut Ozil chính là ngôi sao Arsenal mà Torreira ngưỡng mộ.

Theo đó, tiền vệ này thừa nhận rằng bản thân anh sẽ cảm thấy rất vinh dự nếu được đặt cạnh đàn anh người Đức trong phòng thay đồ Arsenal:

"Khi đặt chân đến phòng thay đồ và nhận ra rằng vị trí của tôi nằm cạnh của Ozil. Điều đó thực sự tuyệt vời. Ozil là một nhà vô địch World Cup và anh ấy đã có một sự nghiệp cầu thủ chói sáng."

Ở trận giao hữu giữa Arsenal và Lazio vào ngày mai, HLV Unai Emery tiết lộ Torreira sẽ có màn ra mắt các cổ động viên nhà. Chính vì vậy, trận đấu trên sẽ rất đáng chờ đợi với bộ khung được cho là hoàn thiện nhất của đội chủ sân Emirates với các hảo thủ trở về từ World Cup.

Minh Đức | 23:25 03/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục