Ải cuối cho "cú đúp" của Nishikori

08:39 Chủ nhật 26/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hôm nay 26/4, Kei Nishikori sẽ bước vào trận trang ngôi vô địch Barcelona Open với đại diện chủ nhà Pablo Andujar.

Kei Nishikori. Ảnh: Internet

Không gặp quá nhiều khó khăn ở trận bán kết, Nishikori với phong độ rất cao dễ dàng đánh bại Martin Klizan 6-1, 6-2. Đó đã là lần thứ ba ở giải đấu này Nishikori giành chiến thắng "2 sao" và tiếp tục chứng minh vị thế của nhà vô địch.

Trong khi đó bất ngờ đã xảy ra ở trận bán kết hai khi Andujar xuất sắc đánh bại David Ferrer với tỉ số 2-0. Sau Nadal, Robredo rồi đến Ferrer, Andujar đang trở thành niềm hy vọng số 1 của Tây Ban Nha ở sân chơi này dù anh không được xếp hạt giống.

Trước cuộc đối đầu ở chung kết Nishikori được đánh giá cao hơn. Không chỉ là bởi Kei đang có phong độ cao mà còn vì anh có tỉ số đối đầu tốt hơn Andujar (dẫn 2-1). Lần gặp gần nhất trước đó giữa hai tay vợt ở US Open 2014 phần thắng thuộc về Nishikori.

Nếu hạ Andujar, Nishikori sẽ chính thức bảo vệ thành công ngôi vương và bảo toàn 500 điểm. Qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vượt mặt Nadal để giành vị trí số 4 thế giới nhằm có được kết quả bốc thăm thuận lợi ở Roland Garros.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục