"Ai cũng nói với tôi là họ muốn Salah rời khỏi Liverpool"

12:57 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ người Anh đã có những chia sẻ về hàng công của Liverpool.

Dù đã có bộ ba nguyên tử trên hàng công, nhưng Liverpool vẫn thường xuyên được liên kết với những Jadon Sancho hay Kylian Mbappe. Dĩ nhiên, nếu họ cập bến Anfield, sẽ có ít nhất một trong ba cái tên Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah phải ra đi.

Phát biểu trên Monday Night Football, cựu trung vệ Jamie Carragher đã có những chia sẻ về vấn đề này:

"Điều tôi thích nhất ở Salah là việc cậu ấy không bao giờ dính chấn thương. Cậu ấy luôn ra sân tuần này qua tuần khác, có mặt trong 97/102 trận đấu."

"Nếu nhìn vào hàng công của Liverpool, và hỏi người hâm mộ rằng họ muốn Mane, Salah hay Firmino rời đi, ai cũng nói với tôi là Salah, nhưng rồi bạn lại thấy thống kê bên trên."

carragher on salah mbappe sancho - Bóng Đá

 Klopp có muốn hi sinh Salah?

"Có những lời bàn tán tại Liverpool, và cũng cõ lẽ một giấc mơ, về việc chiêu mộ Mbappe. Cậu ấy sẽ rời Paris Saint-Germain vào một thời điểm nào đó, còn Liverpool vào lúc này là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, nhà vô địch châu Âu, có hợp tác với Nike, nhưng có lẽ điều đó là không thực tế."

"Liverpool cũng có một liên kết với Sancho, thương vụ này thì khá thực tế dành cho các câu lạc bộ tại Premier League. Mbappe mang đẳng cấp thế giới. Có khả năng là người kế thừa Ronaldo và Messi. Còn Sancho, có vẻ như cậu ấy đang trên đà vươn đến đẳng cấp thế giới."

"Tôi nghĩ, nếu ký hợp đồng, sẽ rất khó khăn cho họ trong hai năm rưỡi hoặc ba năm đầu tiên tại Liverpool, để có được những thống kê như Salah. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ người hâm mộ Liverpool thực tình cần phải cẩn thận."

Klopp nói về Salah:

Huỳnh Phong | 11:59 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục