"Ai cũng nghĩ Đức Chinh không tốt nhưng người khác chắc gì có cơ hội"

16:10 Thứ năm 13/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Thể Công, ông Nguyễn Sỹ Hiển đã đưa ra nhận xét về tiền đạo Đức Chinh sau trận đấu lượt đi giữa Việt Nam với Malaysia vừa qua.

Trận đấu với Malaysia trên sân Bukit Jalil, tuyển Việt Nam dù sớm giành lợi thế dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng, đã không thể giành được chiến thắng. Sau 2 pha lập công của Huy Hùng và Đức Huy, các học trò của HLV Park Hang-seo đã để đối thủ vùng lên và có được các bàn gỡ của Shahrul Saad và Safawi Rasid. 

Đáng chú ý, trong vai trò tiền đạo cắm, trung phong Hà Đức Chinh đã bỏ lỡ một số cơ hội để giúp tuyển Việt Nam có thể vươn lên giành lợi thế.

Nhận xét về màn trình diễn của Chinh "đen" trên VnExpress, chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển phân tích: "HLV Park Hang-seo có lý khi xếp Đức Chinh đá chính vì cậu ấy là một tiền đạo có tốc độ, tì đè và làm tường tốt. 

Ngoài ra, Chinh còn có thể chơi pressing ở tuyến trên nhờ vào thể lực và sức trẻ đồng thời, cậu ấy cũng rất giỏi trong việc tham gia tranh bóng và nhả lại cho tuyến 2. 

Cựu danh thủ Thể Công, Nguyễn Sỹ Hiển đánh giá cao vai trò của Đức Chinh trong trận vừa rồi.  

Trận vừa rồi, ai cũng nghĩ Đức Chinh chơi không tốt nhưng nếu là người khác vào sân, chắc gì cậu ấy đã có cơ hội để dứt điểm như Chinh".  

Phi Yến | 12:07 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục