"Ai có thể nghĩ Emery sẽ làm được điều đó khi thay thế Wenger?"

15:33 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Josh Hartson của kênh BT Sport vừa có những phát biểu về HLV Unai Emery sau chiến thắng của Arsenal trước Rennes.

Đối đầu Rennes sau khi đã để thua 0-3 ở trận đấu lượt đi trên đất Pháp, Arsenal đứng trước rất nhiều khó khăn nếu muốn lội ngược dòng và đánh bại đối thủ để giành quyền đi tiếp. Dù vậy, với ưu thế sân nhà Emirates cùng màn thể hiện tuyệt vời của các cầu thủ, đại diện nước Anh đã giành chiến thắng 3-0 và "lách qua khe cửa hẹp" để có được tấm vé góp mặt ở tứ kết Europa League. 

Nhận xét về màn trình diễn của Pháo thủ, chuyên gia Josh Hartson của kênh BT Sport nói: "Arsenal giờ đã lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất Europa League và họ sẽ có cơ hội dự Champions League mùa sau nếu vô địch giải đấu này. 

Không những vậy, Pháo thủ cũng đang đứng trước khả năng sẽ kết thúc mùa giải trong top 4 và quyền tự quyết đang nằm trong tay họ. Ai có thể nghĩ Emery sẽ làm được điều đó khi thay thế Wenger lúc đầu mùa giải? 

Emery đang giúp Arsenal đứng trước cơ hội cán đích ở top 4 Premier League và vô địch Europa League.  

Dĩ nhiên, chúng ta không thể phủ nhận Emery đã có một bảng thành tích ấn tượng trong quá khứ khi giành được nhiều danh hiệu cùng Sevilla và tôi nghĩ lúc này, hơn ai hết, chính các cổ động viên Arsenal là người hài lòng nhất với màn thể hiện của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha". 

Phi Yến | 14:10 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục