Ai Cập có thể yên tâm - Salah sẽ tham dự được World Cup

17:50 Chủ nhật 27/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHàng triệu người dân Ai Cập đã thấp thỏm lo lắng về khả năng tham dự World Cup của Salah nhưng giờ họ có thể thở phào nhẹ nhõm.

Ở trận chung kết Champions League vừa qua, tiền đạo Liverpool Mohamed Salah đã bị bị trật khớp vai trong một tình huống va chạm với Sergio Ramos ở phút 30. Cầu thủ người Ai Cập khóc nức nở và phải rời sân nhường trong đau đớn. Thiếu cầu thủ quan trọng nhất của mình, Liverpool thi đấu chùn xuống hẳn và phải đón nhận trận thua 1-3. Không những thế người dân Ai Cập cũng đứng ngồi không yên khi Salah là đội trưởng và cũng là ngôi sao lớn nhất mà đội bóng Châu Phi này sở hữu. 

Ai Cập có thể yên tâm - Salah sẽ tham dự được World Cup - Bóng Đá

 Salah ôm mặt khóc khi biết mình không thể thi đấu.

Mới đây, Bộ trưởng Thể thao Ai Cập đã xác nhận Salah chỉ mất hai tuần để bình phục. Ông đã đã thông báo về tình tình chấn thương của cầu thủ này:

"Salah sẽ trở về Anh để điều trị trước khi tới Italy tập hợp với các đồng đội ở đội tuyển quốc gia. Cậu ta chắc chắn vẫn có tên trong danh sách thi đấu của Ai Cập trong World Cup."

Ai Cập có thể yên tâm - Salah sẽ tham dự được World Cup - Bóng Đá

  Cầu thủ người Ai Cập với cái vai bị băng bó sau trận đấu.

Trận đấu đầu tiên của đội bóng xứ Pharaoh sẽ là gặp Uruguay ngày 15/06 tại SVĐ Central và khoảng thời gian nửa tháng là đủ để Salah có thể trở lại và gánh vác các đồng đội vượt qua cửa ải thứ nhất này.

Quỳnh Phương | 16:40 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục