Aguero tức giận: "Hãy để Sampaoli nói những gì ông ta muốn"

07:28 Thứ sáu 22/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sergio Aguero có vẻ như đã mất hết niềm tin vào HLV trưởng Jorge Sampaoli sau thất bại 0-3 của Argentina trước Croatia.

Cơ hội đi tiếp của Argentina đã trở nên vô cùng mong manh với thất bại 0-3 gây sốc của họ trước Croatia. Sau trận thua bạc nhược của Albicelestes, HLV Jorge Sampaoli đã nhận trách nhiệm về mình: "Tôi là người đưa ra kế hoạch cho trận đấu. Nếu tôi làm khác đi, có lẽ mọi thứ đã tốt hơn. Bạn không thể đặt trách nhiệm cho Caballero được. Lionel Messi thì không thể bùng nổ, bởi đội bóng này không lý tưởng với cậu ấy. Là một HLV, tôi cần phải chịu trách nhiệm cho những điều này."

Aguero tức giận:

 Aguero tức giận với HLV Sampaoli.

Tuy nhiên, Sampaoli không quên nói rằng các cầu thủ Argentina đã không thể thích ứng với những kế hoạch của ông. Và điều đó khiến tiền đạo Man City, Sergio Aguero phải bực tức. Aguero lên tiếng: "Hãy để cho Sampaoli nói những gì ông ấy muốn.

Tôi cảm thấy rất tức giận và buồn bã, dù Argentina vẫn còn cơ hội. Bây giờ, chúng tôi phải phụ thuộc vào đội bóng khác, nhưng chúng tôi vẫn còn hy vọng, và chờ một phép lạ. Argentina vẫn phải chờ đợi, và nỗ lực đánh bại Nigeria."

Đường đến World Cup 2018 của Argentina:

Minh Tuấn | 06:15 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục