Aguero trở thành chân sút "ổn định" nhất châu Âu

11:24 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ UEFA, chân sút của Manchester City, Sergio Aguero đang là chân sút có hiệu suất ghi bàn ổn định và liên tục nhất của bóng đá châu Âu.

Như đã đưa tin, cuối tuần qua, cú hat-trick của Aguero đã giúp tiền đạo người Argentina đạt cột mốc 175 bàn trong màu áo Manchester City. Chỉ hai pha lập công nữa, chân sút này sẽ sánh ngang huyền thoại Eric Brook (177) - người ghi nhiều bàn nhất lịch sử Man xanh.

Aguero trở thành chân sút

Sergio Aguero đang là chân sút có hiệu suất ghi bàn ổn định và liên tục nhất của bóng đá châu Âu.

Hat-trick đó cũng là lần thứ 10 tiền đạo người Argentina làm được điều này tại Man City (6 lần tại Ngoại hạng Anh). Xét trên mọi mặt trận. Sergio Aguero cũng đã có 11 bàn thắng trong 10 trận đấu sân khách liên tiếp trên mọi đấu trường.

Theo UEFA (kết hợp cùng cơ quan thống kê Opta), chân sút 29 tuổi đang là chân sút có hiệu suất ghi bàn ổn định và liên tục nhất của bóng đá châu Âu. Sau 84 trận tại các giải đấu thuộc UEFA, Aguero đã có 50 bàn.

Tại Ngoại hạng Anh, đây đã là trận đấu thứ 8 liên tiếp trên sân khách mà Aguero được xuất phát và ghi bàn. Thành tích này chỉ còn kém duy nhất kỷ lục 9 trận ghi bàn liên tiếp trên sân khách của Robin Van Persie.

Năm 2011, Aguero được đem về sân Etihad với mức giá 38 triệu bảng, và là bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử Man City.

Chiêm ngưỡng tài năng của Aguero:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:57 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục