Aguero "ôm vai bá cổ" trọng tài, Pep lập tức phân bua

08:13 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã bênh vực cậu học trò sau hành động gây tranh cãi của anh.

 

Khaldoon Al Mubarak nói về tương lai của Sergio Agüero

Sau khoảng 4 tháng vắng mặt vì chấn thương, cuối cùng Sergio Aguero cũng đã có màn tái xuất trong trận đấu giữa Manchester City và Arsenal tại vòng 5 Premier League. Tuy nhiên ngay lần đầu ra sân ở mùa giải mới, tiền đạo người Argentina đã gây ra tranh cãi trước giờ nghỉ khi cho rằng đội nhà được hưởng quả ném biên thay vì đối thủ.

Trong lúc phàn nàn với trọng tài biên, Aguero tiến đến nắm lấy vai cô này sau đó bị đẩy ra. Dù ngôi sao 32 tuổi không nhận bất kỳ án phạt nào tại thời điểm đó, song hành động của anh được cho là thiếu tôn trọng thành viên điều khiển trận đấu và nhận về vô vàn chỉ trích.

He’s the nicest person! – Manchester City boss Pep Guardiola defends Sergio Aguero over Sian Massey-Ellis grab   - Bóng Đá

 Aguero túm vai trọng tài biên để giành quyền lợi cho đội nhà.

Tuy nhiên trên quan điểm cá nhân, HLV Pep Guardiola cho rằng cậu học trò luôn biết cách cư xử đúng chừng mực. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Thôi nào các bạn, tôi hiểu Aguero, cậu ấy là chàng trai có tính cách tốt nhất mà tôi từng gặp. Chúng ta có thể xem xét các vấn đề ở các tình huống khác nhưng không phải trong trường hợp này."

Bên cạnh đó, Pep cũng bày tỏ niềm vui khi thấy cựu cầu thủ Atletico Madrid trở lại sân cỏ sau khoảng thời gian dài vắng mặt.

"Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi cậu ấy đã trở lại. Đã bốn tháng, cậu ấy vẫn chưa thể thi đấu, nhưng cậu ấy đã có khoảng 60 phút ở màn đụng độ vừa rồi và đây là tín hiệu đáng mừng."

Trường Sơn | 07:15 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục