Aguero nói 1 lời, chấm dứt hy vọng đoạt QBV của Messi

07:30 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnSergio Aguero khẳng định, cầu thủ giành Quả bóng vàng phải đạt đủ 1 điều kiện.

Lionel Messi đã thi đấu rất tuyệt ở mùa giải này, giúp Barcelona giành chức vô địch La Liga đầy thuyết phục cũng như lọt vào tới bán kết UEFA Champions League trước khi bất ngờ thất bại cay dắng trước Liverpool.

Theo đó, dù dẫn trước với tỷ số 3-0 ở lượt đi nhưng CLB xứ Catalan đã gây thất vọng lớn trên sân Anfield và để The Kop đánh bại với tỷ số 4-0. Theo lời Sergio Aguero thì đồng hương Lionel Messi khó lòng đoạt danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Aguero nói 1 lời, chấm dứt hy vọng đoạt QBV của Messi - Bóng Đá

 Sergio Aguero chấm dứt hy vọng đoạt Quả bóng vàng của đồng hương Lionel Messi.

Cụ thể, chia sẻ trên tờ Marca, Sergio Aguero khẳng định: "Tôi nghĩ rằng để giành Quả bóng vàng thì chắc chắn cầu thủ đó phải có mặt trong trận chung kết UEFA Champions League bất kể là gì."

Năm ngoái, Luka Modric là chủ nhân của Quả bóng vàng. Với những nhận định của Aguero, có khả năng Virgil Van Dijk, Sadio Mane, Christian Eriksen, Son Heung-min hoặc Mohamed Salah sẽ là những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu cá nhân cao quý năm nay.

Với Man City, họ thêm một lần nữa lỗi hẹn với chức vô địch UEFA Champions League danh giá. Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Tottenham nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola đã bị đối thủ hạ gục ngay ở tứ kết.

Video Lionel Messi đạt cột mốc 600 bàn thắng cho Barcelona:

Tiểu Lam | 07:04 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục