Aguero lên top danh sách các 'sát thủ' của Man City

23:52 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnSergio Aguero lúc này đã sánh ngang cùng tượng đài Eric Brook trở thành cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Manchester City.

Trong trận đấu tại vòng 9 Premier League vừa khép lại cách đây không lâu, Sergio Aguero chính là người đã mở màn cho chiến thắng 3-0 cho Man City trước Burnley.

Aguero lên top danh sách các 'sát thủ' của Man City  - Bóng Đá

 

Cụ thể vào phút 23, trong một nỗ lực băng vào đá bồi, Bernardo Silva đã bị thủ thành Pope phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài đã không ngần ngại cho Man City được hưởng quả đá 11m. Trên chấm phạt đền, Aguero đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Đây là bàn thắng thứ 177 của Sergio Aguero cho Man City. Với pha lập công này, chân sút người Argentina cũng đã sánh ngang cùng tượng đài Eric Brook trở thành cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Manchester City.

Thắng lợi trước Burnley lần này cũng đã giúp Man City xây chắc ngôi đầu của mình tại Premier League. Trong trận đấu cùng giờ, với việc Man Utd bất ngờ thất bại trước Huddersfield đã khiến cho khoảng cách giữa 2 đội lúc này được nới rộng lên thành 5 điểm.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 23:05 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục