Aguero chói sáng, Man City "thắng nhẹ" Sheffield United

07:06 Thứ tư 22/01/2020

Các học trò của Pep Guardiola giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu thứ 24 Premier League.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Man City có chuyến hành quân đến sân nhà của Sheffield United trong khuôn khổ vòng đấu thứ 24 Premier League 2019/2020. Đoàn quân Pep Guardiola đón chào sự trở lại của trung vệ Aymeric Laporte sau quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Như thường lệ, nửa xanh thành Manchester là đội kiểm soát thế trận trên sân với dàn nhân sự chất lượng hơn. Những bài tấn công xẻ nách hàng thủ đối phương được các học trò của Pep triển khai khá thường xuyên. Mặc dù vậy, thiếu chính xác ở khâu ra chân cuối cùng khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Nicolas Otamendi, Laporte và Fernandinho là 3 ngôi sao nơi hàng thủ của Man City trước Sheffield United.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Các cầu thủ Man City tấn công ồ ạt nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút thứ 36, Riyad Mahrez bất ngờ xâm nhập vòng cấm địa Sheffield United và bị đốn ngã trái phép. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Gabriel Jesus là người bước lên thực hiện quả đá 11m. Thế nhưng, tiền đạo người Brazil đã đá hỏng khi thủ thành Dean Henderson đoán chính xác hướng đi của quả bóng.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Jesus được người hâm mộ kỳ vọng có thể thay thế Sergio Aguero trong tương lai không xa. Bản lĩnh ở các trận cầu lớn là điều mà Palmeiras còn thiếu để hoàn thiện chính mình. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Man City chiếm thế thượng phong với 68% thời lượng kiểm soát bóng, thực hiện 601 đường chuyền, tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 86%, tung ra 18 cú sút.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Đứng trước bối cảnh hàng công bế tắc, Pep quyết định tung Aguero vào sân thay thế cho Jesus ở phút thứ 67.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Thực tế chứng minh, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã hoàn toàn đúng. Phút 73, sát thủ người Argentina lập công ấn định chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Man City. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Tác giả của pha kiến tạo là Kevin de Bruyne. Với 3 điểm có được trước Sheffield, Man City tạm rút ngắn cách biệt xuống còn 13 điểm so với đội đứng đầu là Liverpool nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Hattrick đầu tiên của Aguero tại Premier League

Anh Nguyễn | 06:08 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục