'Agent Ighalo' cao tay, Man Utd đón cú hích lớn từ 'bom tấn' 89 triệu

05:47 Thứ năm 16/04/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa nhận thông điệp đáng chú ý từ tiền đạo đang tỏa sáng ở Ligue 1.

Ở mùa giải 2019/20 này, vị trí tiền đạo đang trở thành bài toán rắc rối dành cho nửa đỏ thành Manchester. Sau khi chia tay Romelu Lukaku, M.U chỉ còn Anthony Martial là cái tên có thể tin tưởng. Và với việc Marcus Rashford chấn thương dài hạn, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gặp khó.

Chính vì thế, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford buộc phải hành động ở chợ Đông 2020. Sau tất cả, Odion Ighalo cũng được mượn về thành công từ Shanghai Shenhua. Thế nhưng, không có gì đảm bảo ngôi sao sinh năm 1989 sẽ được Quỷ đỏ mua đứt.

Thay vào đó, Manchester United dự tính sẽ mang về một cái tên mới trẻ trung hơn, có khả năng cống hiến lâu dài hơn là Victor Osimhen. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên Independent, chính tiền đạo thuộc biên chế LOSC Lille đã bắn thông điệp quan trọng đến cho M.U.

Victor Osimhen responds to Man Utd interest and ‘very good’ advice from Nigeria teammate Odion Ighalo - Bóng Đá

 Osimhen đang được cả Arsenal lẫn M.U quan tâm. 

"Dĩ nhiên, trong một ngày không xa tôi muốn được chơi cho một đội bóng lớn ở Anh. Tôi đã có buổi trò chuyện với Odion Ighalo về điều này. Anh ấy cho tôi những lời khuyên tuyệt vời. Đó là một huyền thoại, một người anh lớn. Mục tiêu của tôi là thi đấu cho một trong những CLB lớn nhất thế giới.

Giờ đây, tôi đang hạnh phúc tại LOSC Lille. Ưu tiên của tôi là ra sân thường xuyên, chơi cho một đội hàng đầu và ngồi dự bị không phải là điều thú vị với tôi", chàng trai sinh năm 1998 tiết lộ. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Man Utd: 

Giang Nam | 04:52 16/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục