Agassi dự đoán trò cũ có thể khiến làng quần vợt một phen bất ngờ

16:28 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Mỹ Andre Agassi đã dành những lời có cánh cho Novak Djokovc, tay vợt số 1 thế giới hiện tại.

Phát biểu tại Ấn Độ hồi thứ Sáu vừa qua (22/02), Andre Agassi tin rằng Novak Djokovic đang có cơ hội rất lớn để bắt kịp kỷ lục 20 danh hiệu Grand Slam của Roger Federer.

"Thật tuyệt vời, Djokovic đang có 15 Grand Slam. Cậu ấy đã 32 tuổi song cơ thể cứ như 25 vậy. Cậu ấy đã giành 2 danh hiệu Grand Slam hồi năm ngoái. Nếu cậu ấy gặt hái trung bình 2 danh hiệu/năm trong vòng 3 năm tới, cậu ấy có thể dễ dàng bắt kịp thành tích của Nadal lẫn Federer. Tôi nghĩ Djokovic có thể khiến cả thế giới phải ngạc nhiên với phong độ chưa từng thấy trước đây," tay vợt từng 8 lần vô địch Grand Slam cho hay.

djokovic

 Agassi dự đoán Nole có thể khiến làng quần vợt một phen bất ngờ.

Được biết, Agassi và Djokovic từng cộng tác với nhau hồi tháng 5/2017. Mối lương duyên này kéo dài đến cuối tháng 3/2018 bởi những bất đồng trong quá trình làm việc chung.

Trong lần phỏng vấn gần đây, Agassi cũng thừa nhận việc bản thân không thể đương đầu với Big 3 quần vợt (Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic). "Bạn có thấy cách họ đánh quả bóng từ vạch giao bóng không? Tôi có thể chơi như vậy trong 10 phút, rồi sau đó bỏ cuộc.

Tôi sẽ không bao giờ đánh bại một trong số 3 người họ, ngay cả khi tôi có thể đấu với họ cả triệu lần. Thậm chí phong độ tốt nhất của tôi trong quá khứ cũng không thể đương đầu với 3 người họ ở thời điểm tệ nhất," huyền thoại người Mỹ khẳng định.

Bảo Bảo | 16:04 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục