AFF Cup 2018: Lộ danh sách 45 tuyển thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập

19:37 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi mới đây với báo chí, trợ lý số 1 của HLV Park Hang-seo, Lê Huy Khoa cho biết có khoảng 45 cầu thủ sẽ được triệu tập chuẩn bị AFF Cup 2018.

Chắc chắn sân chơi AFF Cup 2018 sẽ là mục tiêu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm nay. So với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á ở Thường Châu Trung Quốc và ASIAD 2018 tại Indonesia thì việc ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho kế hoạch tại AFF Cup 2018 sẽ khác rất nhiều.

Lộ danh sách ĐT Việt Nam được HLV Park Hang-seo triệu tập chuẩn bị AFF Cup 2018 - Bóng Đá

Danh sách triệu tập ĐTQG Việt Nam sẽ được bổ sung nhiều cầu thủ có kinh nghiệm. Ảnh: Đình Viên. 

Cái khác đầu tiên đó là về mặt con người mà HLV Park Hang-seo đang có trong tay. Thực tế nhưng cái tên như Đinh Thanh Trung, Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Trần Phi Sơn, Vũ Minh Tuấn,... sẽ là sự bổ sung vô cùng cần thiết cho ĐTQG tại AFF Cup cuối năm nay. 

Ngoài sự khác biệt về mặt nhân sự thì đối thủ của bóng đá Việt Nam ở AFF Cup 2018 hoàn toàn khác so với đối thủ ở sân chơi châu lục. Có được những thành công nhất định ở sân chơi châu Á trong năm 2018, vậy nên khi trở về khu vực ĐNÁ, gần như thầy trò HLV Park Hang-seo rơi vào tâm lý cửa trên. Nhưng những "ông kẹ" của bóng đá Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Indonesia,... chưa bao giờ dễ chịu với bóng đá Việt Nam. Nếu không cẩn trọng rất có thể thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bị trả giá đắt.

Nói về nguồn lực nhân sự chuẩn bị cho AFF Cup 2018, mới đây trợ lý Lê Huy Khoa của HLV Park Hang-seo tiết lộ: "Sẽ có khoảng 45 tuyển thủ được tập trung để bắt đầu quá trình sàng lọc. HLV Park Hang-seo muốn chuẩn bị lực lượng đầy đủ, hoàn thiện nhất với mục tiêu vượt qua mọi đối thủ, trong đó có Thái Lan, để giành ngôi vương AFF Cup 2018.

Lộ danh sách ĐT Việt Nam được HLV Park Hang-seo triệu tập chuẩn bị AFF Cup 2018 - Bóng Đá

Thầy Park sẽ chọn lựa những con người tốt nhất chuẩn bị cho mục tiêu cao nhất của bóng đá Việt Nam tại AFF Cup 2018. Ảnh: Đình Viên. 

Nguồn nhân lực của U23 Việt Nam sẽ là trụ cột của đội tuyển quốc gia hướng đến AFF Cup 2018. Đó là Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, Đức Chinh, Phan Văn Đức."

Bên cạnh đó, trợ lý Lê Huy Khoa không quên những cái tên đang có phong độ tốt ở V-League 2018 như: "Quế Ngọc Hải, Hoàng Thịnh, Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Văn Quyết, Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, Phi Sơn, Anh Đức," Trợ lý Lê Huy Khoa tiết lộ danh sách sơ bộ ĐTQG Việt Nam sẽ được HLV Park Hang-seo lựa chọn trong thời gian tới.

Phương Nam | 18:25 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục